พลอย แจงคิวชนชวด หงส์สะบัดลาย


สาว ''พลอย'' โอดซีนร้องไห้ขุนศึกเยอะ อุบลงละครใหม่โพลีพลัส แจงไม่เล่นหงส์สะบัดลายเพราะคิวชน รับคุยต้าร์เรื่องข่าววินโดนจับ

พอน้ำลดละครหลายเรื่องต้องเร่งถ่ายทำต่อเช่นเดียวกับละครเรื่องขุนศึกที่ สาวพลอย เฌอมาลย์ รับบทเป็นนางเอก ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"พลอยหยุดถ่ายเรื่องนี้ไปสองเดือนได้ ตอนนี้ก็พยายามจะเร่งแต่มันก็ไม่ค่อยได้ เพราะมันละเอียดมาก แต่ละฉากก็ยาก ซีนร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิตที่เคยเล่นมาเลยค่ะ เพราะในเรื่องจะเป็นผู้หญิงไทยที่แบบเรียบร้อย อ่อนหวาน มีเรื่องเข้าใจผิดก็น้ำตานอง วันนึงบางทีร้องไห้ไป 6 ฉาก เราก็แบบเหนื่อยมาก เร็วๆ นี้ ก็จะมีละครกับโพลีพลัสอีก ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ แต่ว่ากลับมาร้ายเหมือนเดิมแล้วค่ะ พี่นิดบอกว่า พลอยเล่นร้ายแล้วคนไม่ค่อยเกลียด เรื่องใหม่นี้ร้ายกว่าระบำดวงดาวอีกค่ะ"

ส่วนข่าวที่สาวพลอยปฏิเสธละครเรื่องหงส์สะบัดลายไป เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของคิวที่ไม่ได้มากกว่าค่ะ คือ ละครเรื่องขุนศึกยังถ่ายไม่เสร็จ แล้วละครของโพลีพลัส ก็กำลังจะถ่ายด้วย คือมันอัดกันไม่ได้ มันไม่ทันแน่นอน แล้วพลอยคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วก็เข้าใจเขาก็ห่วงสุขภาพของเราด้วย"

นอกจากนี้ เรื่องที่หนุ่มวิน น้องชายของหนุ่มต้าร์หวานใจของสาวพลอย มีข่าวว่าถูกตำรวจจับที่อเมริกานั้น สาวพลอยก็เปิดเผยว่า "พี่ต้าร์ก็ไม่ได้เล่าอะไร แต่ตอนคุยกันก็คุยว่าพี่ต้าร์พลอยโดนถามมานะ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมากเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องน่ะค่ะ ก็ถ้าอะไรที่มันไม่เป็นความจริงมันก็ไม่ถูก คนอื่นเขาก็เดือดร้อน ก็เห็นใจน้องวินนะว่า อยู่เมืองนอกไปเรียนหนังสืออยู่ดีๆ กันเป็นข่าวไม่ดี มันก็น่าเห็นใจค่ะ"


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


ขอบคุณภาพประกอบ instagram พลอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์