เป้ยใจแข็ง โนรีเทิร์นเต็ม-ยันพี่น้องป้อง ล้านเปอร์เซนต์


เมื่อ 11 ธ.ค. ดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานโฮมโปร เอ็กซโป อิมแพ็ค ฮอลล์ 5-8  ถึงเรื่องที่เต็ม ‘เต็ม’วุฒิสิทธิ์ สืบสรสุวรรณ แฟนเก่าเดินหน้าง้อ ขอคืนดี ว่า 

“ก็อย่างที่พี่เต็มพูดค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว เป็นเพื่อนกัน”

เมื่อนักข่าวถามว่า ไม่ใจอ่อนใช่ไหม เป้ยกล่าวว่า “ต่างฝ่ายต่างแฮปปี้ตรงนี้เนอะ ก็อย่างนี้ดีกว่า ทำงานดีกว่า โฟกัสเรื่องงานดีกว่า อยู่ตรงนี้สบายใจกว่า แฮปปี้มากกว่า ทำงานไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ก็อยู่แต่ระยองด้วย ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน”

ถามว่า กลัวเต็มน้อยใจไหม เราปิดโอกาสเลย “ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ เพราะว่าเพื่อนของเขาก็คือเพื่อนของเป้ยค่ะ ก็ไม่มีอะไร”  นักข่าวทักว่า เต็มฝากอวยพรวันเกิดผ่านสื่อมาด้วย​ ดาราสาวกล่าวว่า “อ๋อ ขอบคุณค่ะ ดีใจค่ะ” เมื่อถามว่าฝ่ายชายโทร.มาอวยพรด้วยตัวเองรึยัง เป้ยกล่าวว่า “ยังค่ะ วันเกิดวันที่ 28 ธ.ค. ค่ะ”

เมื่อถามว่าหนุ่มคนอื่นๆมีเข้ามาคุยบ้างไหม “มีเป็นเพื่อนๆกันหมด ตอนนี้ยังไม่ได้ซีเรียตว่าจะต้อง ดูใครหรือศึกษาใคร ขอโฟกัสเรื่องงาน ไปก่อน ทุกคนก็คือเพื่อนกันหมด ตอนนี้ปัญหาคือว่าเราถ่ายละครอยู่ที่ต่างจังหวัดด้วย เร่งที่จะออกอากาศ มันก็ไม่มีเวลามานั่งคิดถึงหรือว่าเหงา พอเสร็จงานปุ๊บก็เหนื่อยก็นอน”

ต่อข้อถามว่า ล่าสุดมีภาพกับป้อง-ณวัฒน์ ออกมาบ่อยๆ รวมถึงรูปที่ดูใกล้ชิด เป้ยกล่าวว่า “ถ่ายละครกับพี่ป้องไงคะ แล้วก็มีน้องแฟนคลับที่ชอบเราทั้งคู่ ในสงครามนางฟ้าอยู่แล้ว อยากได้รูปเป้ยกับพี่ป้อง ถ้าได้เข้าฉากกับใครบ่อยๆก็จะถ่ายรูปลงบ่อยๆ กับคนนั้น ไม่ต้องสงสัย เป้ยกับพี่ป้องไม่มีอะไรแน่นอน เป็นพี่น้องร่วมงานกันนานมากแล้ว ก็รู้อยู่ว่าพี่ป้องยังไง ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกัน ไม่มีการพัฒนาแน่นอน”

เมื่อถามว่า กลัวสาวคนสนิทเขาเข้าใจผิดไหม เป้ยกล่าวว่า ​“ ขออนุญาตด้วยละกัน เป็นเพื่อนกัน เล่นละครเจอกัน เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ในบทต้องเล่นเป็นแฟนพี่ป้อง ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่ล้านเปอร์เซ็นต์



เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


ขอบขคุณภาพประกอบ : instagram เป้ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์