‘ใหม่-ดาวิกา’เพิ่งแจงภาพหลุดจุ๊บหนุ่ม ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์


เมื่อ 11 ธ.ค. ที่ ดาราสาววิก 7 สี ‘ใหม่’ ดาวิกา โฮร์เน นางเอกสาววิกหมอชิต ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน “คลีนนิ่งเดย์ รัฐบาลรวมใจ ส่งผู้ประสบภัยกลับบ้าน” ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 กรณีที่มีภาพหลุดจูบกับ ‘กาณณ์’ กณิณ ปัทมนันท์ นักแสดงใหม่ช่อง 3

ใหม่กล่าวว่า หลังจากมีภาพออกมา ใหม่ก็หายไปเลย รวมถึงช่วงนั้นน้ำท่วม ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องน้ำท่วม ข่าวของตนเองไม่ได้สำคัญ เป็นข่าวเล็กนิดเดียว ถ้าเทียบกับความเสียหายของคนที่ถูกน้ำท่วม และอยากบอกว่ารูปที่ออกมาเป็นรูปเก่า เป็นภาพที่เกิดขึ้นก่อนที่ พี่เอ-ศุภชัย ผู้จัดกาารส่วนตัวจะชักนำให้เข้าวงการเสียอีก


 “ตอนนั้นเราทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษแฟนคลับค่ะ ในขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่พอมีข่าวออกมาพี่ๆนักข่าวก็โทร.มาเป็นห่วง ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆที่เปิดใจรับฟังใหม่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วทุกคนก็เข้าใจให้กำลังใจใหม่ค่ะ”

 นางเอกสาวเผยต่อว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเข้าไปคุย บอกความจริงกับผู้ใหญ่ว่าไม่ได้มีอะไรจริงๆ

 เมื่อถามว่าในส่วนความสัมพันธ์กับนักแสดงช่อง3 ในตอนนั้นเรียกว่าอะไร นางเอกสาว กล่าวว่า เรื่องมันนานมาแล้ว ไม่อยากพูดถึง แต่ยืนยันคำเดิมว่า ตอนนี้ตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนเหมือนเดิม ถ้าเกิดไปทำเรื่องนี้ภายในเดือนสองเดือนอย่างนี้คงแย่มาก แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว

 “เหตุการณ์ครั้งนี้ได้บทเรียนเยอะเลยค่ะ แต่ใหม่เลือกที่จะเอาบทเรียนดีๆอย่างเช่น คนรอบข้างของเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่เก้า พี่เอผู้จัดการ ผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆ โดยเฉพาะแฟนคลับ โอ้โห นั่งทวีตหาน้องใหม่แบบว่าสู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้เข้าใจอย่างนี้ค่ะ และตอนนี้ที่มีข่าวว่าถูกปลดจากละครก็ไม่จริงค่ะ ใหม่ยังเล่นเรื่อง มาหยารัศมี กับ ตะวันทอแสง เหมือนเดิม


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ใหม่ ดาวิกา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์