อาร์ตโต้ไม่เคยคบไอซ์แค่รู้จัก-น้ำฝน ซีเรียส


หลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่อง หงส์สะบัดลาย ที่ ช่อง3 หนองแขม พระเอกหนุ่ม อาร์ พศุตม์ บานแย้ม เปิดใจถึงข่าวที่มีวีเจ.สาวไอซ์ พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยคบหากับหนุ่ม อาร์ต มา 2 ปี และเพิ่งมารู้ที่หลังว่าพระเอกหนุ่มคบกับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ซึ่งหนุ่ม อาร์ต กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า 

เขาบอกคบผมมา 2 ปี ถามว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้มั้ย น่าจะรู้จักแต่ไม่เคยคบกัน ข่าวว่าเขาไปเสริมอึ๋มแล้วไปดูแลเขา ผมไม่เคยไป พูดถึงระยะเวลา2ปีที่เขาบอกว่าคบ เขาบอกไม่รู้ผมคบฝนอยู่ แต่ผมน่ะประกาศว่าคบฝนมา2ปีแล้ว แล้วเขามาบอกว่าไปเจอผมที่งานเปิดตัวหนังชิงหมาเถิดก็ผ่านมาปีกว่าๆ แล้วบอกว่าเห็นผมเดินกับฝนอยู่แล้วจะเป็นไปได้เหรอที่เขาจะไม่รู้ ข้อสองบอกว่าเลิกกับผมได้เดือนกว่าผมไม่เจอผู้หญิงคนนี้มา 2 ปีแล้วมั้ง เขาจะคบและเลิกผมได้ไง2 ปีผมงงมาก

ที่เราบอกว่ารู้จักเขารู้จักยังไง รู้จักครับ เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แต่ตอนนี้กำลังนึกอยู่ว่าเพื่อนคนไหน ซึ่งผมก็อยากรู้เขาไปให้สัมภาษณ์แบบนี้เพื่ออะไร อ่านข่าวครั้งแรกเครียดรู้สึกทำไมต้องออกมาให้ข่าวแบบนี้ ที่เขาพูดออกมามันผิดหมด เช่น คบผม 2 ปี ไม่รู้เลยผมกะล่อนปลิ้นปล้อนเจ้าชู้คืออะไร สองบอกเลิกผมไปเดือนกว่า แล้วไปเจองานชิงหมาเถิดบอกไม่รู้ผมมีแฟน ที่พูดมาตลกหมดเลย

จะเคลียร์น้องเขามั้ย ยังไม่ได้เจอเลยครับ ถ้าเจอก็จะถามว่าให้ข่าวนี้เพื่ออะไร ทำไมให้ข่าวคบผม 2 ปี มาเลิกกับผมได้ไง รู้จักประวัติอะไรผมลึกซึ้งอะไร เบอร์โทรผมมีหรือเปล่า เป็นไปได้มั้ยล่ะคบผม 2 ปีไม่มีรูปถ่าย

คุยกับฝนเรื่องข่าวหรือเปล่า คุยครับ ถามว่าเขาซีเรียสมั้ย เขาก็มีนิดนึงผมก็เล่าเรื่องระยะเวลาให้ฟัง ผมคบฝนมา 4 ปีแล้ว คุยกันมา 3-4 ปีแล้วจะคบเขาเวลาไหน

 เรามีข่าวสาวๆบ่อยครั้งกระทบความสัมพันธ์มั้ย ไม่เลยครับอย่างตอนข่าวเสี่ยอู๊ดบ้างผมเป็นเกย์บ้างก็เคลียร์หมดแล้วไม่รู้จัก คนอื่นก็ไม่มี ผมให้สืบได้เลยอะไรยังไง ผมยังมีฝนคนเดียวครับ


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อาร์ต พศุต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์