กุ๊บกิ๊บเอาคืนมาริโอ้-ถึงกับหลั่งน้ำตา


นางร้ายหุ่นกะทัดรัด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เปิดใจขณะมาร่วมงาน คลาฟท์ มาร์เก็ตเพลส แอท เซ็นทรัล ชิดลม ถึงเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า

ตอนวันเกิดกิ๊บโอ้เขาทำเซอร์ไพรส์ให้ พอมาวันเกิดเขาก็จัดกลับหนักถึงขั้นหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว กิ๊บร่วมมือกับเพื่อนๆ แล้วก็ครอบครัวเขาด้วย บอกเขาว่าวันเกิดเขาไม่มีใครว่าง กิ๊บต้องไปถ่ายละครที่เชียงใหม่ พ่อแม่เขาก็แค่บอกว่าไปทานข้าวกัน แต่ไม่ได้พูดถึงวันเกิดเขาเลย ซึ่งปกติถึงวันเกิดทุกคนจะส่งแมสเสจหาเขาตั้งแต่เที่ยงคืน แต่ปีนี้เงียบมาก แล้วกิ๊บก็วางแผนให้ผู้จัดการเขาแกล้งบอกว่ารับงานถ่ายแบบไว้ตอน 2 ทุ่มที่นี่ๆ เขาก็งอนทุกคนว่าทำไมวันเกิดเขาไม่มีใครสนใจ ส่งรูปร้องไห้มาทางบีบี
 

นักแสดงสาวกล่าวต่ออีกว่า ปรากฏว่าพอเขาไปถึงที่นัดถ่ายแบบไว้ เพื่อนๆ ก็มารวมกันเกือบ 100 คน แม่เขาก็ใส่มงกุฎเจ้าหญิงถือเค้กออกมาให้ เพื่อนๆ ที่มาก็ใส่หมวกเห็ดหมวกมาริโอ้ เขาก็ซึ้งใหญ่เลย นอกจากเซอร์ไพรส์แล้วกิ๊บก็เตรียมของขวัญไว้ให้เขาด้วย แต่ยังบอกไม่ได้เพราะกิ๊บยังไม่ให้เขา ตอนนี้สั่งทำอยู่เชื่อว่าถ้าเขาเห็นต้องตะลึงแน่นอนเพราะไม่ใช่ว่าจะหามาได้ง่ายๆ ของที่ตั้งใจจะให้เอาไว้ในบ้านได้ เขาชอบแล้วก็บ่นทุกวันว่าอยากได้ ทุกวันนี้โอ้ก็ถามทุกวันว่าอะไรๆ อยากรู้ๆ แต่กิ๊บก็ไม่บอก


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


 มาริโอ้ มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์