อั้ม รับ กฤษณ์ นั่งเฝ้าทำผม แต่ยังให้ลิมิตเป็นเพื่อนเท่านั้น


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

ยังคงเป็นที่จับตามองเรื่องความรักสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

เพราะช่วงนี้เนื้อหอมสุด ๆ ล่าสุดมีข่าวว่า ดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตามไปเฝ้าถึงร้านทำผม เอ๊ะ แล้วที่บอกตลอดว่าเป็นเพื่อนกันจะให้เชื่อได้ยังไง งานนี้พอเจออั้มมาร่วมงานประกวดสาวก๊อสซิป เกิร์ล 2011 ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เลยถามถึงเรื่องนี้ทันที ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ซื้อนาฬิกาให้ตัวเองเป็นของขวัญ

อั้ม เผยว่า “วันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้จัดอะไร นอกจากทานข้าวกับเพื่อนนิดหน่อย เพื่อนเอาเค้กมาให้เป่า แต่จริง ๆ มีจัดค่ะ อีกสัก 5 วันจะจัดแล้วค่ะ” มีของขวัญวันเกิดที่ได้เป็นพิเศษแล้วถูกใจมั้ย? “เป็นพิเศษเหรอคะ คงจะให้ในวันที่ 9 ธ.ค. ค่ะ ให้ในงานปาร์ตี้เลย”

เชิญหนุ่มคนไหนเป็นพิเศษมั้ย?
 “ก็เชิญเพื่อนทุกคนค่ะ” มีข่าวว่ากฤษณ์ไปเฝ้าอั้มที่ร้านทำผมเกตุวดี? “ค่ะ ก็ไปค่ะ เขาก็ไปหาค่ะ ถ้าว่างเขาก็ไป ส่วนมากจะเจอกันตามร้านอะไรพวกนี้มากกว่า ไม่ค่อยมีนอกรอบเท่าไหร่” สนิทกันมากขึ้นมั้ย? “จริง ๆ ก็สนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้มากขึ้นหรือน้อยลงค่ะ”
 
คนก็สงสัยว่าตกลงความสัมพันธ์เป็นยังไง?
“อื๊ม (เสียงสูง) เพื่อนกันค่ะ เพื่อนจริง ๆ ค่ะ ยังไม่มีการพัฒนาไม่ว่ากับใครทั้งนั้นค่ะ” หลายคนมองว่าแอบคบกัน? “ไม่นะคะก็เปิดเผย ถ้าแอบก็คงไม่ไปไหนหรอกค่ะ เป็นคนเปิดเผย ไปกับเพื่อนก็ไม่ผิดอยู่แล้ว ใครว่างก็ดี อั้มมีเพื่อนทำผมทำเล็บด้วยก็ดีใจค่ะ” เขามานั่งรอนานมั้ย? “ไม่ ๆ เขามาทีหลังค่ะ อั้มทำสีผมค่ะ” ปกติเพื่อนผู้ชายจะไม่ค่อยนั่งรอเพื่อนผู้หญิงทำผมนะ? “มีค่ะ เห็นว่าเพื่อน ๆ ไปรอกันเยอะนะ”
 
ตอนนี้หนุ่ม ๆ คนอื่นมีสิทธิเหมือนกันมั้ย?
 “มีค่ะ ยังเปิดใจอยู่ค่ะ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษด้วย” ตอนนี้ทุกคนต้องทำคะแนน? “ก็ไม่ถึงกับต้องทำคะแนนค่ะ อั้มว่าเขาคนนั้นต้องเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็เข้าใจตัวเรามากที่สุด อั้มว่าก็คุยกันได้แล้วค่ะ” มีคนเข้ามาจีบเยอะมั้ย? “ก็มีเรื่อย ๆ ค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาเยอะมั้ย จริง ๆ ก็ไม่ค่อยได้ไปไหน จริง ๆ ก็อยู่กับเพื่อนหน้าเดิม ๆ ค่ะ ยังไม่เจอใครแปลกใหม่เท่าไหร่ค่ะ”

เคยคิดจะเอาคนหน้าเดิม ๆ มาเป็นแฟนมั้ย?
 “ไม่ได้รังเกียจคนหน้าเดิม ๆ นะคะ แต่ของแบบนี้มันต้องดูยาว ๆ” ระวังมากขึ้นมั้ย? “อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ”.




อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์