กฤษณ์รับไปร้านทำผมเดียวกับอั้มปัดเฝ้า


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" รับไปร้านทำผมเดียวกับ "อั้ม พัชราภา" ปัดตามเฝ้า แย้มไปร่วม HBD อุบของขวัญ โวยข่าว เอาดวงไปผูกกัน เลอะเทอะ!!


ตกเป็นข่าวกับสาวเซ็กซี่สุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" แถมล่าสุดยังมีคนเห็นหนุ่มกฤษณ์ ไปนั่งเฝ้า สาวอั้ม ทำสีผมที่ร้านทำผมเกตุวดีอีก ล่าสุดเจอตัว หนุ่มกฤษณ์ ร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์แฟชั่น คอมมิวนิตี้ออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "WearYouWant.com" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ หนุ่มกฤษณ์ ได้เปิดเผยว่า "ข่าวไปเฝ้าอั้มที่ร้านทำผม ก็ไปจริง แต่ผมไปตัดผม เพราะผมตัดผมร้านนั้นอยู่แล้ว ผมไม่ได้ไปนั่งเฝ้า ผมก็ตัดผมของผม ส่วนอั้มเขาก็ทำสีผม แล้วที่เราไปด้วยกัน ก็เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ก็ไปด้วยกันปกติ แต่จริงๆ ผมก็โทรหา คุณอั้มว่า ทำอะไรอยู่ แล้วผมก็ไปตัดผมของผมปกติ แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร

ถามว่าเราสนิทกันมากขึ้นไหม ก็ปกติ ก็เป็นเพื่อนกันปกติ เรื่องตามรับตามส่งก็ไม่เคย เพราะคุณอั้ม เขามีคนขับรถของเขา แล้ววันเกิดของคุณอั้มที่จะจัดปาร์ตี้วันที่ 9 ธ.ค.นี้ ถ้าผมอัดรายการเสร็จเร็ว ก็น่าจะไปร่วมงานด้วย ของขวัญเซอร์ไพรส์ ก็ยังไม่รู้ แต่คงต้องเตรียม แล้วที่เป็นข่าวกับคุณอั้มบ่อยๆ ผมก็เข้าใจเพราะคุณอั้มเขาเป็นคนดัง เราไปไหน เราก็เปิดเผยไม่ได้ปิดบังอะไร

ส่วนภาพที่ไปเลือกดีวีดี เราก็ไปเดินแถวทองหล่อด้วยกัน เราไปไหนเราไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันบ่อย ถ้าว่างก็ไป แต่ปีหน้า ก็คงจะไม่ค่อยว่างแล้ว เพราะต้องถ่ายรายการ น่าจะยุ่ง ข่าวออกมาบ่อยๆ ผมก็ไม่เซ็ง เพราะผมเข้าใจ ส่วนข่าวที่ว่า ผมเอาดวงของผมไปให้หมอช้างผูกกับดวงคุณอั้มนั้น ก็ไม่จริงเลย ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้เอาดวงใครไปผูกทั้งนั้น ผมว่า เดี๋ยวนี้ มันมีคนชอบอุปโลกข่าวขึ้นมา เอาดวงไปผูก ไปทำไสยศาสตร์ ผมว่ามันเลอะเทอะ ตอนนี้เราอยู่ในยุคปัจจุบันแล้ว ไม่ได้อยู่ยุคกรุงศรีอยุธยา ผมขอยืนยันเลยว่า ความสัมพันธ์ของผมกับคุณอั้ม เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ส่วนอนาคต ก็ยังมองไม่เห็น แต่ผมว่า เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีอยู่แล้ว"




อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์