เจนี่ เมินถูกเม้าท์ส้มหล่นลง หงส์สะบัดลาย แทน พลอย


เห็นเขาบอกว่าละครเรื่องหงส์สะบัดลายนี้เป็นส้มหล่นพี่เจนี่เลยที่จริงเขาวางเป็นพี่พลอย ?“จริงๆเจนี่ก็เหมือนลูกสร้างของช่อง 3 คือเหมือนรับหน้าที่อีกทีหนึ่ง เป็นการดำเนินการระหว่างผู้ใหญ่กับพลอยค่ะ อันนี้เจนี่ไม่ทราบ” ครั้งแรกทราบไหมว่าบทนี้เป็นของพี่พลอยมาก่อน ? “เห็นจากข่าวค่ะ” รู้สึกยังไงที่ต้องมารับบทต่อพี่พลอย ? “ไม่ค่ะ เพราะว่าไม่ได้ถ่ายไปแล้วหรือเล่นไปแล้ว คือแค่เปลี่ยนตัวเท่านั้นเองค่ะ” รู้สึกกดดันไหม ? “มันยังไม่มีตามข่าวค่ะ มันเป็นหน้าที่ที่ผู้ใหญ่เขาก็ไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร เจนี่ก็คือรับฟังอย่างเดียวค่ะ”

แล้วละครได้ข่าวว่าถ่าย 2 เรื่องเปิด 2 เรื่องเลยเป็นยังไง ? “ถามว่าเยอะไหม ถือว่าเยอะมากเลย เพราะแรงเงาต้องเล่นสองตัวเป็นแฝด แล้วละครเรื่องนี้อีกเป็นบู๊เยอะ บทค่อนข้างที่จะหนักมาก คือเจนี่อ่านบทแล้วเรื่องมันเกี่ยวกับเจนี่เยอะมาก เพราะว่าในเรื่องเจนี่ต้องเป็นผู้หญิงที่เด็ดเดี่ยว แบกรับปัญหาของครอบครัวตัวเอง พ่อแม่โดนฆ่าตั้งแต่เด็กค่ะ เพราะฉะนั้นมันก็จะต่างจากเรื่องอื่นแน่นอน”

เครียดไหม รู้สึกว่าละคร 2 เรื่องที่รับบทจะแรงทั้ง 2 เรื่องเลย ? “เครียดมากค่ะ ก็บอกผู้ใหญ่แล้วว่าถ่ายเหลื่อมล้ำกันนิดนึงค่ะไม่ขอเจ็ดวันเต็มค่ะกลัวไม่ได้นอน”  มีบทบู๊เยอะไหม ? “เยอะมาก คือเป็นละครแบบบู๊ 80% ไม่ว่าเจนี่จะอยู่ที่ไหนเจนี่ก็จะถูกตามล่า” เคยรับบทบู๊มาก่อนไหม ? “เคยบู๊มาก่อน แต่ก็ไม่เคยบู๊ขนาดนี้ จะต้องฝากเนื้อฝากตัวพี่หน่องเอาไว้ด้วยค่ะ” รู้สึกยังไงที่ต้องเหนื่อยเยอะ ? “ไม่นะ เพราะว่าจริงๆแล้วเจนี่ก็สมบุกสมบันกว่าละครเรื่องอื่นๆที่ผ่านๆมา” แล้วถ่ายละครเยอะอย่างนี้ ความรักจะแบ่งเวลายังไง ? “สท็อปไว้ก่อนเลยค่ะ” ทำไม ? “ถ้าเกิดต้องถ่าย 7 วันเต็มจริงๆก็อาจจะน้อยลง”

ถามว่ายังได้เจอกันบ้างไหม ? “ก็ยังได้เจอ” แล้วมีน้อยใจบ้างไหมเพราะงานเราเยอะขนาดนี้ ? “ยังไม่น้อยใจล่วงหน้าค่ะ” พี่เขาได้มาดูแลไหม? “ไม่ค่ะ พี่เขาต้องทำงาน” พี่เขาส่งอาหารบำรุงมาให้บ้างไหม ดูแลยังไง ? “ไม่มีค่ะ อย่าส่งมาเลย เดี๋ยวอ้วนค่ะ” เราต้องทำงานหนักแล้วพี่เขาเป็นห่วงเราไหม ? “ก็ห่วงค่ะ ห่วงพอสมควรเพราะว่าเจนี่ค่อนข้างที่จะขึ้นมาเป็นอีกระดับหนึ่งแล้วค่ะ รู้สึกว่าการที่เราจะมีงานละครหรืองานอย่างอื่นเจนี่ก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด ไม่อยากที่จะปล่อยมันแม้แต่นิดเดียวค่ะ พยายามที่จะเก็บทุกเม็ดค่ะ” เรียกง่ายๆว่า 2 เรื่องนี้ต้องทำการบ้านอย่างหนักมาก ? “ใช่ค่ะ ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการก็ต้องหนักพอควรค่ะ” ดูจากการทำงานแล้วเจนี่ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม ? “ก็โตแล้วนะ โตแล้วก็ต้องทำงานที่มันดูแล้วมีเสต็ปขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ


 


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เจนี่
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์