‘เป้’ประกาศลาออก‘เสลอ’ขอโชว์เดี่ยว ปัดดังแล้วแยกวง


เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ ร้าน “รูท 66” อาร์ซีเอ ศิลปินกลุ่มอินดี้ “เสลอ” ค่ายสมอลล์รูม” จัดงานแถลงข่าว “ก้าวต่อไปของวงเสลอ” ไขความกระจ่างหลังมีกระแสข่าวออกมาต่อเนื่องว่า ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีต้าร์ หนึ่งในสมาชิกขอลาออกจากวง
 
โดย ‘รุ่ง’รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมอลล์รูม จำกัด พร้อมด้วย สมาชิกทั้ง 4 ของวง “เสลอ” นำโดย ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ มือกีต้าร์, ‘เย่’จักรพันธ์ บุณยะมัต นักร้องนำและกีต้าร์, ‘บู้’ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องและกีต้าร์ และ ‘เอม’ธิติพันธ์ อนะวัชพงษ์ มือกลอง ร่วมกันแถลงข่าว


 ‘รุ่ง’ ในฐานะกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เผยก่อนว่า “ตอนนี้วงเสลอจะเหลือเพียงแค่ 3 คน ส่วนเป้มีงานส่วนตัว งานแสดง และอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง แต่ทั้งเป้และเสลอจะยังอยู่ในค่ายสมอลล์รูม ทุกคนคุยกันเรียบร้อยและจริงจัง ซึ่งงานที่วงเสลอรับค้างไว้ก่อนหน้านี้จะมีถึงเดือนก.พ.55 แต่งานที่จะมีการติดต่อมาหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นวงเสลอ 3 คน และเป้เดี่ยวๆ ส่วนเสลอจะมีสมาชิกใหม่หรือเปล่าเพราะต้องมี 4 คน แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอ อยากฝากถึงแฟนเพลงที่อาจจะช็อกกับการเปลี่ยนแปลง ผมเองก็ช็อกเพราะค่ายเราไม่เคยเจอเคสนี้ ที่ต้องมาพูดในวันนี้เพื่อทำให้สาธารณชนรู้ว่าเราเน้นที่งานเพลงและคุยกัน แม้จะช็อกที่ได้ข้อสรุปแบบนี้ แต่อยากให้จำการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่าเราทำดีที่สุดแล้วครับ”


 ด้าน ‘เย่-จักรพันธ์’ นักร้องนำและกีต้าร์ เผยว่า “ในฐานะหัวหน้าวง อย่างที่รู้และมีข่าวออกไปว่าวงเรามีปัญหา แต่ไม่ใช่ด้วยการทะเลาะ แต่เป็นเรื่องของเวลาไม่ตรงกัน เราจึงได้คุยกันเพื่อหาข้อสรุปว่าเป้อาจจะไปทำงานของตัวเอง แต่เสลอก็ยังคงอยู่เป็นเสลอเหมือนเดิมครับ”


 ‘บู้-ธนันต์’ นักร้องนำและกีต้าร์ เผยว่า “ในฐานะผมเป็นน้องใหม่ในวง เรามีความสัมพันธ์แบบพี่น้องทั้งในวงและในค่าย แต่เป้แยกไปก็เป็นเรื่องของงาน เราไม่เคยเอาเป็นประเด็น เรายังไปดูคอนเสิร์ต ไปกินข้าวกันปกติ เป็นครอบครัวเดียวกัน เรายังมีงานอยู่ เลยอยากให้ติดตามทั้งงานของเป้ และเสลอครับ”


 ด้าน ‘เอม-ธิติพันธ์’ มือกลองเผยว่า “ผมอยู่มากับวงเสลอตั้งแต่แรก มีเป้ บู้  เย่ ผมมองเราเป็นเพื่อนพี่และน้อง เวลามีปัญหากันก็คุยกัน 4 คน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดแก่ทุกฝ่าย แต่เรายังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ”


 ‘เป้-อารักษ์’ มือกีต้าร์ เผยถึงสาเหตุของการลาออกจากวงว่า “ผมอยู่กับเสลอมานาน รู้ว่าวันหนึ่งต้องมาถึง ผมมีงานแสดง หนัง ละคร โฆษณา ฉะนั้นการที่จะเป็นวงดนตรีอาชีพต้องไม่มีอะไรมาทำให้งานช้าลง เราเคยฝันร่วมกัน แต่ชีวิตจริงมาติดแบบนี้ก็ไม่ดีทั้งสองฝ่าย เลยคุยกับเพื่อนๆ และผมขอฝาก 3 คนที่เหลือ ส่วนกระแสข่าวว่าผมดังแล้วแยกวง อยากให้ลองคิดตามว่า อาทิตย์หนึ่งเสลอมีงานจ้าง 3 งาน แต่ไปได้งานเดียวเพราะติดคิวเป้ เพราะฉะนั้นมันไม่แฟร์สำหรับเพื่อน ทางที่ดีของวงที่เป็นมืออาชีพ เราควรมุ่งทำเพลงให้ดี รับงานจ้าง ส่วนใครที่ไม่เข้าใจต้องขอโทษด้วยเพราะนี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันจริงๆ” 


 หลังจากทั้ง 4 คนแถลงข่าวเสร็จ ได้เปิดมินิคอนเสิร์ตให้กับแฟนคลับ สำหรับวงเสลอก่อตั้งและอยู่ในค่ายสมอลล์รูมมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว หลังจากนี้ทางค่ายกำลังหามือกีต้าร์คนใหม่ที่มาแทน ‘เป้’ ที่ออกไปทำงานเดี่ยว ซึ่ง ‘เป้’ จะมีงานร่วมกันกับวง “เสลอ” จนถึงเดือนก.พ.55


เสลอเสลอ


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ
: Fb แฟนคลับเป้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์