‘ป๋อ’พัดลมบาดมืดเย็บ 6 เข็ม หวั่นกระทบงานละคร


เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ห้องส่งช่อง 3 หนองแขม มีพิธีบวงสรวงละครเรื่อง‘หงส์สะบัดลาย’ ของบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ซึ่งมีพระเอกหนุ่ม ‘ป๋อ’ณัฐวุฒิ สกิดใจ เดินทางมาร่วมพิธีทั้งที่มือขวาพันผัาพันแผล โดยเจ้าตัวเผยถึงสาเหตุว่า

 “เมื่อคืน(8ธ.ค.) ตอน 3 ทุ่ม คลุกข้าวให้หมาแล้วข้าวร้อน เลยเอาพัดลมมาเป่า แต่ที่บ้านเป็นพัดลมโบราณใบพัดเป็นเหล็ก พอจับคอพัดลมเลยหัก จากนั้นหมุนมาใส่ตัวเรา จึงใช้มือกันไว้ เลยได้แผลยาวและไปเย็บมา 6 เข็ม โดยส่วนที่แผลลึกก็เย็บ ดีครับ ถือว่าก่อนบวงสรวงละคร บู๊เลยครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าไปหาหมอมาแล้ว หมอบอกว่าอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า หมอบอกให้ทำแผลทุกวัน อย่าเพิ่งโดนน้ำ และบริเวณที่เป็นแผลหายยาก ต้องระวังอยู่เหมือนกัน

 เรียกว่าแผลส่งท้ายปีเลย “ช่วงน้ำท่วมลงพื้นที่ ไม่เป็นอะไรเลย มาตกม้าตายก็ตอนเอาข้าวให้หมา(หัวเราะ)”

ต่อข้อถามว่า ‘เอ๋’พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ แฟนสาว ดูแลเป็นพิเศษหรือไม่ ป๋อกล่าวว่า “เขาก็ดูแลครับ ไปส่งที่โรงพยาบาล แล้วก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม อัดวิดีโอไว้ คิดว่าเดี๋ยวเอ๋คงปล่อยคลิปวิดีโอมาให้ทุกคนได้เห็นกันว่าแผลมันยาวขนาดไหนครับ ถ่ายจนหมอถามว่าจะถ่ายอีกนานมั้ย เอ๋ถ่ายช่วงที่เย็บแผลด้วย แล้วก็บ่นว่าจะเป็นลม หมอเขาบอกว่าไปรอข้างนอกก่อนดีมั้ย เขาก็พยายามจะเก็บข้อมูลทุกช็อตครับ”

มือเจ็บแบบนี้ จะมีปัญหากับงานละครไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า หมอบอกว่าอีกประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะหาย แล้วละครก็จะเริ่มถ่าย คงต้องมาคุยว่าต้องขอถ่ายฉากเบาๆ ก่อน เพราะฉากแอ๊คชั่นคงถ่ายไม่ได้ เพราะมือเราคงจับปืนยังไม่ได้   อย่างนี้ก็เป็นแผลเป็นน่ะสิ “เรื่องแผลเป็นไม่ใช่ปัญหา เพราะอยู่ที่มือ แต่อาจตัดลายมือเหมือนกัน ผมคิดว่าผมจะดังก็เพราะช็อตนี้ เพราะเส้นดังขึ้นไงครับ”ป๋อกล่าวติดตลก 


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ป๋อป๋อ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์