แหม่มชี้ณเดชน์-ญาญ่าผลงานแจ่ม กดดันธรณีฯ


"ตอนนี้ถ่ายไปได้ประมาณแค่ 30% ซึ่งปัญหาที่ล่าช้าก็จะมีโลเกชั่นที่ถูกน้ำท่วม หรือไม่ก็อยู่ในต่างจังหวัดที่ไกลๆ" ผู้จัดสาวคนเก่ง 'แหม่ม'ธิติมา สังขพิทักษ์ เผยถึงความคืบหน้าของการถ่ายทำละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ที่เจออุปสรรคช่วงน้ำท่วม

"ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ เพราะว่าที่ผ่านมาเราทำแต่ละครแบบนี้จนไม่รู้ว่าเราจะขายอะไรแล้ว และเรื่องนี้เราจะต้องเล่นกันตามธรรมชาติซึ่งจะถ่ายกันเยอะ คิวดาราก็ลำบาก อย่างไร่กะหล่ำปลี ไร่ส้ม ไร่สตรอว์เบอร์รี่ นาข้าวขั้นบันได ที่เชียงใหม่ เชียงราย ไร่องุ่น ที่ปากช่อง ซึ่งแต่ละที่สุดยอดมาก ถือว่าคุ้มกับความเหนื่อย เพราะว่าแต่ละที่ถือว่าเป็นสุดยอดของความสวย ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นเกือบ 50% เป็นงบเดินทาง คงจะต้องขอพักกับละครแนวนี้ก่อนซัก 1-2 ปี"

"ส่วนคู่พระนาง ณเดชน์-ญาญ่า ก็น่ารักมาก เขาบอกว่าเหมือนกลับมาอยู่บ้าน พูดง่าย เข้าใจรายละเอียด และมีวินัย กลับมาครั้งนี้เก่งขึ้นมาก ก็กดดันนะคะ เพราะเรื่องเก่าเขาทำไว้ลงตัวมาก เราก็เลยต้องรับผิดชอบสูง ถึงขนาด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ"

ผู้จัดคนเก่งเผยอีกว่า "ตอนน้ำท่วม ที่เก็บเสื้อผ้าของบริษัทจะอยู่บางใหญ่ แถวกันตนา พอน้ำท่วมเกือบมิดหัว ต้องจ้างคนดำน้ำลงไปเปิดประตูเหล็กห้องเก็บของ ขนเสื้อผ้าออกมา แล้วก็มีตัดใหม่อีก จ่ายเงินไปอีกบานเลย"

ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช ณเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์