วี ไม่รู้ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ เช็คเอาท์หนี


วีรภาพวีรภาพ

แม้จะเป็นแค่อดีตคนรู้ใจ แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ “วี วีรภาพ” และ “ปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์” ต้องมาเจอกันเสมอ

เพราะกองถ่ายละครของทั้งคู่อยู่ใกล้กัน แต่ไหงกลับมีข่าวออกมาว่า ทันทีที่ฝ่ายหญิงรู้ข่าวว่าฝ่ายชายพักอยู่โรงแรมเดียวกัน ถึงกับต้องเปลี่ยนที่พักทันที งานนี้ “วี” จะว่าอย่างไร

ได้ข่าวว่าปุ๊กลุ๊คเข้ากองผิด? “ปุ๊กลุ๊คเข้ากองผิดมีด้วยเหรอ ไม่น่าจะมีนะ มีแต่กองถ่ายเราใกล้กันมากกว่า เพราะตอนที่น้ำท่วมกองผมหนีไปถ่ายตรงพัทยา ชลบุรี ส่วนกองของน้องก็ถ่ายใกล้ๆ กันมากกว่า ไม่มีเข้ากองผิดหรอกครับ” เคยไปเยี่ยมกองเพลงรักบ้านนาไหม? “ตอนนั้นมีถ่ายใกล้ๆ กัน ผมก็เดินไปทักทายทีมงาน” ทักปุ๊กลุ๊คไหม? “ผมก็ทักไปครับ ไม่รู้ว่าเขาเห็นผมหรือเปล่า” แต่ตามข่าวว่าวีทักแต่ปุ๊กลุ๊คเมิน? “ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้ครับ เพราะทักเสร็จแล้วต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อ”

ปุ๊กลุ๊คมียิ้มทักเราไหม? “มันไกลครับ ผมไม่เห็นนะครับ”




ได้คุยกันบ้างไหมกองอยู่ใกล้ๆ กัน?
 “ไม่ได้คุยเลยครับเพราะทำงานเยอะมาก แข่งกับเวลา วันนึงก็ถ่าย 30 กว่าฉาก” ปุ๊กลุ๊คบอกว่าเคยไปพักโรงแรมที่วีไปถ่ายละครด้วย แต่พอรู้ว่ามีวีก็เลยเช็คเอาท์ออกเลย? “ผมไม่ทราบครับ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ถามว่ารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ก็ไม่ทราบครับ ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ”

เหมือนเราไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด?
 “ความจริงเรื่องนี้ก็คุยมานานมากแล้วครับ มันก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ถ้าถามมาตอบได้ก็ตอบครับ ตอบไม่ได้ก็ไม่ตอบ ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าพวกพี่ถามมา ผมก็ตอบเท่าที่ตอบได้”

เกร็งไหมไปใกล้กันตลอด ทำให้โดนจับตามอง? “ไม่เกร็งครับ ความจริงก็ไม่มีอะไร มันไม่มีอะไรจริงๆ ก็แล้วแต่พวกพี่ๆ ถามมาก็ตอบไป อย่างว่ากองถ่ายคนมันเยอะ กองหนึ่งก็ 30-40 คน 2 กองก็เป็นร้อยคนแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าใครอะไรยังไง”
 
ตอนนี้ยังคุยกันได้ปกติใช่ไหม?
 “ถ้าบังเอิญเจอก็คุยกันได้ แต่มันไม่เจอกันนะสิ” ปุ๊กลุ๊คออกมาตอบตลอดเลย? “ถ้าน้องตอบก็ดีแล้วครับ เราไม่ควรหนีนักข่าว เป็นนักแสดงที่ดีก็ควรให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนด้วย ดูดีนะ ผมก็ให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนตลอดครับ ไม่เคยหนีนักข่าว ไม่เคยหนีหน้าครับ”

วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ

ขอบคุณข่าวจาก



วี ไม่รู้ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ เช็คเอาท์หนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์