แนนแง้มคบหนุ่ม‘กึ้ย’ทายาทร.ร.ดัง


กั๊กอยู่นานว่านักธุรกิจหนุ่มที่พิธีกรสาว ‘แนน’ปิยะดา ตุรงคกุล ดูใจอยู่นั้นเป็นใคร ในที่สุดเจ้าตัวใจอ่อนยอมเปิดเผย ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์แฟชั่นคอมมูนิตี้ออนไลน์ “WearYouWant.com” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกล่าวว่า


เขาชื่อ ‘กึ้ย’ เป็นทายาทโรงแรมดัง(โฟร์วิงส์) จริงๆ ไม่ได้เปิดเผยอะไร ใช้ชีวิตปกติ ไปทานข้าว ดูหนังด้วยกัน รู้จักกันเพราะอยู่แก๊งเดียวกัน คบกันมาได้สักพักนึงแล้ว ถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ก็ศึกษากันอยู่ดีกว่า เวลาแนนคบใครก็ทำให้ดีที่สุด อยากให้เป็นคนสุดท้ายอยู่แล้ว”


อะไรทำให้หนุ่ม ‘กึ้ย’ ชนะใจเรา “หลายอย่างค่ะที่รู้สึกว่าเขาน่าจะใช่ บางเรื่องก็รู้สึกว่าเราเหมือนกันจนน่ากลัว อย่างนิสัย ตอนนี้แค่เป็นจุดเริ่มต้น ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ แต่หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าว เขาก็เข้าใจได้ว่าอะไรที่เป็นข่าว แนนเป็นคนบอกเขาด้วยว่าไม่ยากพูดเยอะ ตัวเขาเองก็บอกว่ายังไงก็ได้สบายๆ แล้วแต่เรา แนนไม่ได้คาดหวังกับความรักครั้งนี้ แค่อยากทำทุกวันให้ดีที่สุด และดีขึ้นไปเรื่อยๆ แต่แนนคงไม่พาออกสื่อเพราะยังไม่ถึงเวลา และไม่มีจุดประสงค์ที่ต้องพาออกสื่อด้วย อีกอย่างเราเพิ่งคบกันสักพักเหมือนเพิ่งเริ่มต้นศึกษากันมากกว่า” ดาราสาวกล่าว


ถามว่าบริหารเวลากันอย่างไร พิธีกรสาวตอบว่า “ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ต้องหาเวลาว่างเพื่อจะรู้จักกันมากขึ้น และหากิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ อย่าง ฟิตเนส ดูหนัง ทานข้าว พยายามศึกษากันให้มากขึ้น จริงๆ ทุกสถานะก็ต้องศึกษากันไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนที่แต่งงานแล้ว”


แย็บถามว่าได้ติดต่อกับ ‘น้ำ-ระพีภัทร’ บ้างหรือเปล่า แนนกล่าวว่า “ติดต่อกันช่วงน้ำท่วมแต่ตอนนี้ไม่แล้ว ถามว่าปรึกษาอะไรเขามั้ย ก็ไม่ค่ะ เวลาคุยจะถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว ไม่ก้าวก่ายกัน เขายังเป็นพี่ที่ดีที่สุดสำหรับเราอยู่ค่ะ”


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แนน ปิยะดา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์