‘กฤษณ์’ปัดเล่นไสยศาสตร์ผูกดวง‘อั้ม’


เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ พิธีกร-ดีเจ ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ มาร่วมแสดงความดีใจเพื่อนสาว ‘เก๋’ชลลดา เมฆราตรี ในงานเปิดตัวเว็บไซต์แฟชั่นคอมมูนิตี้ออนไลน์ “WearYouWant.com” หลังจบงาน ‘กฤษณ์’ ถูกนักข่าวรุมถามเรื่องความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับนางเอกฮอต‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ

 “ข่าวที่บอกว่าผมไปนั่งเฝ้าคุณอั้มทำผม จริงๆ ไม่ได้ไปนั่งเฝ้า แต่ไปตัดผมเฉยๆ บอกไว้ปกติเลยว่าจะไป คุณอั้มทำสีผมส่วนผมไปตัดผม วันนั้นผมโทรหาเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าทำผมอยู่ ผมก็เลยไปตัดผมเท่านั้นเองไม่มีอะไร ความสัมพันธ์ปกติเป็นเพื่อนกัน” 


ถามถึงเรื่องไปรับไปส่งนางเอกฮอต ดีเจตี๋กล่าวว่า “ไม่มีเพราะคุณอั้มมีคนขับรถของเขาเอง ส่วนวันเกิดคุณอั้มจะจัดในวันที่ 9 ธ.ค. ถ้าจัดรายการเสร็จเร็วผมก็จะไป พอดีมีถ่าย ‘คนอวดผี’ ส่วนของขวัญไม่บอกเพราะยังไม่รู้ ถ้าไปงานก็น่าจะเตรียมของขวัญไป เพราะทุกคนน่าจะมีของขวัญไปให้”

 งานวันเกิด ‘อั้ม’ เชิญหนุ่มคนที่เคยเป็นข่าวไปงานด้วย รู้สึกอะไรบ้าง ‘กฤษณ์’ กล่าวว่า “ผมไม่ทราบว่าเขาจะชวนใครบ้าง ถ้าเขาชวนผมก็ไปแค่นั้นเอง รู้สึกว่าไปกันหลายคน แต่ผมไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก อย่างคุณกึ้ง (เฉลิมชัย) รู้จักเป็นเพื่อนกัน”



อั้ม - กฤษณ์อั้ม - กฤษณ์


ดีเจ.ตี๋กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ไปไหนด้วยกันก็มีข่าวตลอด เข้าใจเพราะคุณอั้มเป็นคนดัง อย่างภาพหลุดก็ไม่กลัวเพราะไปไหนเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไร จริงๆ เวลาคุณอั้มไปไหนจะมีคนที่ไปเป็นเพื่อนเขา ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย ก็ไม่นะ ปกติถ้าว่างก็ไปด้วยกัน ไม่ว่างก็ไม่ไป ผมมีข่าวกับคุณอั้มมาตลอดจนชินไปแล้ว อ่านข่าวในรายการตัวเองทุกวันก็เข้าใจ มดดำก็อ่านข่าวผม แต่ผมพยายามอ่านข่าวตัวเอง”


ถามถึงข่าวที่ว่าเอาดวง ‘อั้ม’ ไปดูกับ ‘หมอช้าง-ทศพร’ จนหลายคนเข้าใจว่าจะผูกดวงกันนั้น ดีเจ.หนุ่มปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง “ไม่จริงครับ ไม่ได้เอาดวงใครไปทำอะไรทั้งนั้น ไม่เคยเอาดวงใครไปผูกด้วย ตอนนี้เข้าใจว่าคนชอบอุปโลกข่าวขึ้นมา เช่น เอาดวงไปผูก ทำไสยศาสตร์ ผมว่ามันเลอะเทอะ อยู่ยุคปัจจุบันแล้วไม่ได้อยู่สมัยกรุงศรีอยุธยา”

พอให้ย้ำความสัมพันธ์อีกครั้ง ‘กฤษณ์’ ตอบเสียงหนักแน่นว่า “ผมกับคุณอั้มเราเป็นเพื่อนกันครับ ไม่ได้มีอะไร ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ผมว่าเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว ที่ไม่มีแฟนก็เพราะผมมีแต่ข่าวแย่ๆ เลยไม่มีใครเอาแล้ว ผมว่าอย่าไปจับประเด็นมาก เวลาคนไปไหนกับคุณอั้มก็จะเป็นข่าว เพราะคุณอั้มมีเพื่อนเยอะ เพื่อนผู้ชายคนไหนเดินด้วยก็จะ

ด้าน ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ว่า ‘กฤษณ์’ ไปตามเฝ้าที่ร้านทำผม ว่าก็ไปค่ะ เขาไปหา แต่ขอบอกว่าไม่มีอะไรลึกซึ้งกว่านี้ ใครว่าง ใครอยู่แถวไหนถ้าว่างก็มา” ถามว่าเคยคุยกับ ‘กฤษณ์’ หรือเปล่าว่าเป็นข่าวกันเยอะแล้วให้ห่างๆ กัน อั้มกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ไม่ได้กลัวว่าเป็นข่าวเยอะแล้วต้องห่างมันไม่จำเป็น ปกติไม่เป็นไรอยู่แล้วค่ะ”



กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์