เกรท ยัน แมท แค่เพื่อนสนิทเฟิร์ม ยังโสด


ฟีตแบคละครเรื่อง”ลิขิตเสน่หา” ก็ดีนะครับ ก็เป็นละครเบาสมอง น่ารักๆ แล้วก็เป็นแนวครอบครัว อาจจะติดช่วงน้ำท่วมนิดนึง คิดว่าช่วงน้ำท่วมคนอาจจะไม่ได้ดู แต่บางคนก็ไปไหนไม่ได้ก็ดูละคร ก็ดีใจนะครับที่ฟีตแบคดี หลายคนบอกว่าเกรทพอใจกับบทที่ผ่านมา?
สำหรับผมแล้วผมพอใจมาก บทแบบนี้เขาก็บอกว่าเล่นน่ารักดี เต็มที่แล้วเราก็อยากจะให้คนดูได้อิน เสียดายไหม? ไม่เสียดายครับ จริงๆแล้วมันก็บังคับกันไม่ได้ มันเป็นภัยธรรมชาติ

เกรทหล่อขึ้น?
ขอบคุณครับ ช่วยกันเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณทีมงานแล้วก็ทุกคนที่ทำออกมาได้ดี ติดใจบทบาทแบบนี้เลยไหม? จริงๆผมว่าเล่นบทแบบนี้มันไม่เครียดแล้วก็สนุกดี เราก็ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ก็โอเค

ข่าวกับแมท? มีมาตลอดแหละครับ ไม่เซ็งครับ อย่างที่บอกเราสนิทกัน เป็นเพื่อนกันครับ ได้คุยกันบ้างไหม? เมื่อวันก่อนเจอที่ช่องครับ แมทตอบนักข่าวว่าไม่เอาหรอกไม่ใช่สเป็ค แมทใช่สเปคเกรทไหม? เขาก็เป็นคนน่ารักครับ ผมเป็นคนไม่มีสเป็คนะ ถ้าเจอใครที่โอเคก็พอใจครับ กลัวแมทเสียชื่อ? ไม่เสียครับ พูดบ่อยครับ ก็อยากจะบอกว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันจริงๆ คนที่รู้จักก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง

มีคุยๆบ้างไหม? ไม่มีแล้วครับ โสดครับ แสดงว่าก่อนหน้านี้เคยมีบ้าง? ก่อนหน้านี้ก็มีบ้างแต่ว่าตอนนี้ไม่มี เพราะช่วงนี้ก็ทำงานเยอะ แล้วก็มีละคร พึ่งเปิดกล้องไปอีกสองเรื่องแล้วช่วงนี้ก็มีแข่งฟุตบอล ไม่มีสาวๆมาคุยด้วย? สาวๆไม่มีครับ มีแต่แปลกๆมากกว่าครับ มีโทรศัพท์แปลกๆโทรมา รับแล้วไม่พูดแต่โทรมาเรื่อยๆ ไม่โทรกลับครับ น่ากลัว


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท-แมทเกรท-แมท


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ instagram เกรท
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์