เต็มรับเลิกเป้ยเข้ากันไม่ได้-ไร้มือที่3


เต็ม วุฒิสิทธิ์ เต็ม วุฒิสิทธิ์

หนุ่ม "เต็ม" ปัดพา "เป้ย" ปรับความเข้าใจที่หัวหิน รับ เลิกกันแล้ว เหตุเข้ากันไม่ได้ ยัน ไม่มีมือที่สาม เล็งใช้วันเกิดฝ่ายหญิงขอคืนดี แต่กลัวไม่ใจอ่อน

ไม่รู้ว่าจะยังลุ้นกันขึ้นมั้ย สำหรับคู่หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ กับสาวเป้ย ปานวาด แถมยังมีข่าวว่า หนุ่มเต็มพาสาวเป้ยไปง้อกันไกลถึงหัวหินเลยทีเดียว แต่งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่ได้ไปครับ ถามว่าเลิกเป้ยเพราะอะไร มันตอบลำบากครับ คือคน 2 คน คงเข้ากันไม่ได้จริงๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดก็ขอละเอาไว้แล้วกัน
 
ไหนๆ มันก็จบไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุยเลย จริงๆ ตอนที่บอกทุกคนว่าเลิกก็ยังมีคุยกันอยู่บ้าง ยังติดต่อกัน แต่ว่ามันก็ค่อยๆ ห่างๆ กันไป จนถึงตอนนี้ก็เงียบสนิท ถามว่าเสียดายเวลามั้ย เสียดายครับ เสียดายมาก ผมก็ยังนึกถึงเขาอยู่ตลอด แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ปัญหามันรอบด้านมากๆ เรื่องลูกทหารไม่มีผลครับ คือเราคุยกันแล้วปรับความเข้าใจกันแล้ว เรื่องนี้มันเกี่ยวกับคน 2 คนเท่านั้นครับไม่มีคนอื่นมาเกี่ยว"
 
เมื่อถามว่าช่วงนี้ใกล้จะถึงวันเกิดสาวเป้ยแล้ว
หนุ่มเต็ม เตรียมตัวไปง้อสาวเป้ยอีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "ก็คงง้อประมาณนึงครับ แต่ก็ต้องเคารพความคิดเห็นของเขาด้วย ถ้าหากมันเวิร์ค มันโอเค ผมก็จะทำเต็มที่ แต่กับตัวผม ผมก็กลัวว่าผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นยังไง ผมก็ง้อเขามาเป็นปีแล้ว แต่สุดท้ายผลลัพธ์มันก็เหมือนเดิม มันก็เลยท้อ เลยกลายเป็นว่าผมไม่กล้าที่จะทำอะไรไปมากกว่านี้ ใกล้ถึงวันเกิดเขา ผมก็ขออวยพรให้เขาสุขภาพดี แข็งแรง งานเยอะๆ ครับ"




เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์