‘เต็ม’รอฟ้าเปิดขอคืนดี‘เป้ย’ ยอมรับง้อจนท้อ-ลุ้นวันเกิด


ยังอ้ำอึ้งถึงความสัมพันธ์กับสาวเซ็กซี่ ‘เป้ย’ปานวาด เหมมณี ลุ้นวันเกิดฝ่ายหญิงจะขอคืนดี นักร้องหนุ่ม‘เต็ม’วุฒิสิทธิ์ สืบสสุวรรณ เผยว่า

 “เอาจริงๆ ตอนที่บอกทุกคนว่าเลิกก็ยังคุยกันอยู่บ้าง ยังติดต่อกัน ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันแต่ว่ามันก็ค่อยๆห่างๆกันไป ค่อยๆแยกกันไป จนตอนนี้ก็เงียบสนิทครับ เสียดายมากแต่ยังนึกถึงอยู่ตลอดแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะปัญหารอบด้านมันเยอะมาก แล้วก็ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรและเจอทุกอย่างซ้ำๆ แบบเดิมอยู่ ทำให้เราคิดว่าถ้าเกิดมันไม่ใช่ก็คงต้องยอมรับครับ”


อย่างที่ ‘เป้ย’มีข่าวกับทหารตรงนี้มีผลทำให้ความรักเราขาดสะบั้นหรือเปล่า “ไม่มีผลครับ หลังจากที่ผมมีข่าวกับเป้ย เราก็ปรับความเข้าใจกันแล้วก็ไม่มีอะไรและคุยกันได้ด้วยดีและจริงก็กลับมาเป็นเพื่อนกันด้วยซ้ำ แต่เหตุผลที่แยกกันจริงๆมันก็เป็นเหตุผลด้วยตัวของเราทั้งคู่”

เกี่ยวกับ ‘ครีม-เปรมสินี’ ด้วยหรือเปล่าที่ทำให้ ‘เป้ย’ เปลี่ยนไปจริงหรือเปล่า “ไม่มีครับ ขอยืนยันเลยครับว่าไม่เกี่ยวกับครีมและไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น เป็นเรื่องระหว่างคนสองคนเท่านั้นที่คุยกันไม่รู้เรื่องและไม่รู้จะทำอย่างไร และในเมื่อเรายังคงความเศร้าอยู่ด้วยกันทั้งสองฝ่ายก็ไม่กล้าที่จะกลับไปพบกันเพราะผมก็กลัวว่าเดี๋ยวเขาจะเฮิร์ตด้วย และผมก็กลัวตัวผมด้วย” แสดงว่าตอนนี้ยังเศร้าอยู่ “ก็เศร้าครับ ยังไม่ปกติครับ” ตอนนี้มีคนใหม่หรือยัง “ยังไม่มีครับ”


ใกล้ถึงวันเกิด‘เป้ย’แล้ว จะใช้วันเกิดในการง้องอนหรือเปล่า “ก็คงประมาณหนึ่งครับ แต่ว่าเราก็คงเคารพความคิดเห็นของเขาด้วย ต้องดูโอกาสจริงๆว่าถ้าเกิดมันเวิร์ค ถ้ามันโอเค มีโอกาสเปิดก็จะทำเต็มที่ แต่ถ้าฟ้าปิดก็คงทำอะไรไม่ได้ กับการที่จะใช้วันเกิดในการง้อโดยส่วนตัวของผมรู้สึกกลัวนะ กลัวว่าผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นอย่างไร และตัวผมก็ง้อเขามาเป็นปีแล้วสุดท้ายผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม ทำให้เรารู้สึกท้อก็เลยกลายเป็นว่าไม่กล้าที่จะทำอะไร ไม่กล้าทำและผมคิดว่าเขาก็คงคิดอย่างเดียวกับผม เขาก็คงไม่กล้าที่จะอะไรเหมือนกัน”  ใกล้วันเกิด ‘เป้ย’ แล้วอยากบอกอะไรเขาหรือเปล่า “(หัวเราะ) อายครับ ก็ขออวยพรว่าอย่างไรก็ขอให้สุขภาพดีแข็งแรง ขอให้งานเยอะๆก็แล้วกัน ผมเป็นห่วงเขาเรื่องสุขภาพครับ


เต็มเต็ม


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เป้ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์