เชน เปิดตัวสาวปริศนา พาสัมผัสดินแดนโสม

กลับมาพบกับ คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)


และ นาย...หมูดำ กันอีกครับ อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่าวันนี้จะเป็นคิวของใครที่ถูกแฉ เชื่อว่าสาวได้ยินชื่อแล้วคงจะกรี๊ดกันสลบ

เพราะกำลังเป็นหนึ่งในนักร้องกลุ่มที่ดังที่สุดในประเทศ

ถูก...ถูก...ถูกต้องแล้วครับเรากำลังพูดถึง Nice 2 Meet U และภาพที่เอามาในวันนี้ก็เป็นของ เชน-ธนา ลิมปยารยะ อ้าว...พร้อมแล้วเราลุยกันเลยดีกว่า


รูปที่ 1 มาดลูกเสือสุดเท่...


ออกอาการตื่นเต้นเชียวนะพ่อคุณ เชนบอกว่าที่ตื่นเต้นเพราะว่าชุดที่ใส่นี้เป็นชุดลูกเสือตัวแรกในชีวิตของหนุ่มเชนเขา

แถมยังเล่าแบบออกรสให้เราฟังเพิ่มเติมว่า

เมื่อก่อนเคยเห็นรุ่นพี่ใส่ชุดลูกเสือแล้วก็รู้สึกว่าชุดเท่มาก ๆ พอกลับมาถึงบ้านเย็นวันนั้นคุณพ่อก็เลยจับถ่ายรูปซะเลย เพราะรู้ว่าลูกชายชอบ งานนี้เลยจัดให้


รูปที่ 2 สู้โว้ย...


เป็นเด็กที่รักษาสุขภาพตั้งแต่เด็กเชียวนะ ว่าแล้วหนุ่มเชนก็ชวนมาออกกำลังกายกันดีกว่า เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

รูปนี้เขาบอกว่าคุณแม่เป็นคนถ่ายให้ ที่ถ่ายรูปนี้ก็เพราะ

ว่าวันนั้นเชนขึ้นไปวิ่งเล่นทำท่าออกกำลังกายแล้ว คุณแม่ก็เลยถ่ายเก็บเอาไว้บอกว่าชอบเวลาที่เชนยิ้มและตรงที่ทาแป้งซะหน้าขาว...ขาวแค่ไหนสาว ๆ ก็ชอบจ้า


รูปที่ 3 โกอินเตอร์...


แหม!!! โก อินเตอร์ตั้งแต่เด็กเลยนะพ่อคุณ สำหรับรูปนี้ถ่ายที่อเมริกาเขาบอกว่าอย่างนั้น เป็นครั้งแรกในชีวิตของเชนที่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ คุณพ่อเป็นคนถ่ายรูปนี้ให้ ที่คุณพ่อถ่ายรูปนี้ให้ก็เพราะว่าเวลากลับไปประเทศไทยจะได้เอาไปโชว์


รูปที่ 4 หนาวจับใจ...


รูปนี้ก็โก อินเตอร์อีกแย้วขอรับ แต่ถ่ายพร้อมกับคุณแม่และพี่สาวตอนที่ไปเกาหลี ไม่ต้องตกใจอย่าคิดว่าไปเที่ยวมารอบโลก เชนบอกว่าที่ได้มาที่เกาหลีเพราะว่าพี่ชายเชนไปแต่งงานที่นั่น เลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ่อย ๆ ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เป็นพี่สาวของเชนกับคุณแม่นั่นเอง อย่าคิดว่าเป็นสาวเกาหลีนะ


รูปที่ 5 ลีลาเด็ดไม่แพ้ใคร...


ยิ้มเข้าไว้เชน..สู้ ๆ รูปนี้เขาบอกว่าถ่ายตอนที่ไปเรียนซัมเมอร์ที่ ซิดนีย์ ไปเรียนพิเศษเสริมเกี่ยวกับการใช้ภาษาก็คล้าย ๆ กับเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน พอไปเรียนเสร็จก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วยเลยก็ไปเล่นสเกตน้ำแข็งกับเพื่อน ๆ เลยมีภาพอย่างที่เห็น


รูปที่ 6 ครอบครัวแสนสุข...


ไม่บอกก็รู้ว่าสุขใจแค่ไหนที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากัน เพราะแต่ละคนยิ้มซะ...นึกว่าถูกหวย รูปนี้ก็เป็นรูปสุดประทับใจที่สุดของหนุ่มเชนเขา ที่เป็นรูปประทับใจก็เพราะว่าพี่สาวเรียนจบ ม.ธรรมศาสตร์ และพี่ชายก็เรียนจบไปก่อนหน้านี้ พอหนุ่มเชนจบทุกคนในครอบครัวก็จะมาถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตากันเหมือนในรูปนี้...น่ารักจริง ๆ ครอบครัวนี้


รูปที่ 7 วิวาห์พาสุข...


ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่งานแต่งของนายเชน อย่าเพิ่งตกใจ เพราะเป็นงานแต่งงานพี่ชาย ส่วนหนุ่มเชนจะแต่งเมื่อไหร่ สาว...ต้องไปถามกันเองละครับ...จบข่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์