จั๊กจั่นเผยแหวนปริศนา คริตมอบให้

งงจะมาง้อ! ชี้หมดเยื่อใย "คนรู้ใจ" แล้ว


จั๊กจั่นฟันธงไร้หนทางรีเทิร์นรักชาคริต อดีตแฟนหนุ่ม ลั่นหมดเยื่อใยรัก แบบคนรู้ใจแล้ว เหลือแต่ความเป็นพี่น้องในวงการเดียวกัน เผยแหวนแทนใจที่ฝ่ายชายระบุเอามาคืนให้

ได้รับจริงแต่ได้มาช่วงเดือนก.พ.แล้ว งงมากเพิ่งมาปูดเป็นข่าว

ชี้ช่วงนี้มีความสุขดีหลังผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนัก ยอมรับก่อนหน้านี้ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ขอสร้างความรักให้ตัวเอง-พ่อแม่-แฟนคลับในปัจจุบันให้ดีก่อน ย้ำไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอดีตคนรัก ขอบคุณที่รู้สึกดีต่อกัน มีเรื่องอะไรก็คุยกันได้


หลังจากที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม


ออกมาปฏิเสธข่าวการคบหา และจะแต่งงานกับนุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกสาวชื่อดัง อดีตแฟนสาว


ที่เคยจะแต่งงานด้วยว่า


เป็นผู้หญิง คนเดียวที่ขอแต่งงานด้วยและอยากที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย รวมทั้งยังรู้สึกรักจั๊กจั่นมาก รักหมดทั้งชีวิตหมดทั้งหัวใจเลย แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายหญิง


อย่างไรก็ตามชาคริต ยังบอกอีกว่า


ได้นำแหวนที่ทำขึ้นมาแทนใจตนกับจั๊กจั่นไปคืนให้ฝ่ายหญิงแล้วนั้น ซึ่งทำให้มีกระแสข่าวว่าชาคริตกำลังจะของ้อคืนดีกับจั๊กจั่นนั้น

เมื่อเวลา 14.30 น.

วันที่ 11 พ.ค. ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร ย่านมีนบุรี สถานที่ถ่ายทำละครเรื่องเปลืองเสน่หา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


จั๊กจั่นซึ่งเดินทางมาเข้าฉากละครเรื่องดัง กล่าว ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชาคริตนำแหวนมาคืนว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วรู้สึกงงมาก

เพราะเรื่องเกิดตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ในกองถ่ายทำละครเรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดยใน ครั้งนั้นพี่คริตได้นำแหวนมาให้พร้อมกับขนมช็อกโกแลต เรื่องผ่านมานานมากแล้วแต่เพิ่งมาเป็นข่าวทำให้ตนรู้สึกงงจริง ๆ


นางเอกสาว เผยต่อว่า


สำหรับแหวนดังกล่าวเป็นแหวนที่เราทำแลกกันใส่ช่วงที่คบหากัน โดยทำเป็นแบบวงเกลี้ยงทำจากแพลตินัม สลักคำว่าไอเลิฟยู ไม่ใช่แหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของตนนั้นคืนให้ฝ่ายชายไปนานแล้ว


และหลังจากที่ได้มาก็ไม่เคยเอามาใส่


ทำเพียงเก็บไว้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำที่ดี ๆ เท่านั้นเอง เรื่องความรักที่จะกลับมารักกันอีกครั้งคงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตอนที่เลิกกันนั้นตนร้องไห้หนักมากพี่ ๆ นักข่าวก็คงเห็น และตอนนี้ตนมีความรู้สึกดี หัวเราะได้อย่างมีความสุขแล้ว คงจะไม่กลับมาคบกันอีก แต่คงจะให้ความรู้สึกเป็นพี่น้องกันในวงการบันเทิงเท่านั้น


จั่นเสียเวลาเรื่องแบบนี้มามากแล้ว


ต้องขอขอบคุณพี่คริตที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้ จั่นไม่ได้โกรธ ไม่ได้คิดอะไรแล้ว พร้อมที่จะเป็นพี่น้องในวงการเดียวกัน มีเรื่องอะไรเราคุยกันได้ ช่วงหลังที่เลิกกันก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันนานแล้ว ทั้งนี้ในช่วงนั้นยอมรับว่าใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นใหญ่


แต่ตอนนี้จั่นต้องนึกถึงคนที่เรารัก คือ


พ่อแม่ ครอบครัว และแฟนคลับ อย่างไรก็ตามจั่นรู้สึกดีใจที่เคยมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ช่วงที่เลิกกันถึงกับกินข้าวไม่ลง ร้องไห้เสียใจแต่ไม่ได้หมายความว่าจะเข็ดเรื่องความรัก แต่ตอนนี้รู้สึกสนุกกับชีวิต ไม่อยากกลับไปในเส้นทางเก่า ๆ อีก สำหรับเรื่องพี่คริตกับนุ่น จั่นไม่รู้เรื่องอะไรเลย" จั๊กจั่น กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์