บอยอ้าแขนรับพิงค์กี้โบ้ยให้ถามป้อน


คุณ บอย ถกลเกียรติคุณ บอย ถกลเกียรติ

'บอย' ถกลเกียรติ วีรวรรณ ยินดีร่วมงานกับนางเอกสาว 'พิงค์กี้' สาวิกา ไชยเดช แต่ไม่ถึงขั้นเซ็นสัญญา เผยมอบหน้าที่ให้ 'ป้อน' นิพนธ์ ผิวเณร เป็นคนจัดการ

ขณะที่ซิทคอม "เป็นต่อ" เลื่อนปิดฉาก จากเดือน ธ.ค.นี้ เป็น ม.ค. ปีหน้า เปรยไม่รู้ซิทคอม "เฮง เฮง เฮง" เลื่อนเวลาออกอากาศ


 ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนติดตาม สำหรับความเป็นไปได้ของการร่วมงานกันของ "บอย" ถกลเกียรติ กับนางเอกชื่อดัง 'พิงค์กี้' สาวิกา ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบบิ๊กบอสใหญ่ในงาน "บ็อกซ์เซ็ท ซีดี ในหลวงของแผ่นดิน" ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ จึงสอบถามความคืบหน้า


 "การร่วมงานกับพิงค์กี้ยอมรับว่ามีการพูดคุยอยู่บ้าง แต่ในส่วนของเรื่องยังเลยนะ รายละเอียดคงต้องไปถามคุณป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผมจะห่างๆ ตรงนี้ คุณป้อนเป็นคนติดต่อ (เรื่องของการเซ็นสัญญา) เราคงยังไม่ไปถึงตรงนั้น คือน้องเขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ ผมว่าน่าสนใจที่จะได้ร่วมงานกัน (จะได้เห็นผลงานในปีหน้า) ยังไม่แน่ ยังไม่รู้เลยอย่างที่บอกว่าต้องไปถามกับคุณป้อน" บอยกล่าวอย่างอารมณ์ดี
     
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงซิทคอมเรื่อง 'เป็นต่อ' เจ้าของค่ายละครเปิดเผยว่า จบบแน่นอน จากเดิมต้องจบปลายปี แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้อาจจะต้องเลื่อนจบเป็น มกราคม ปีหน้า 
    
"เรื่องใหม่ก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ทางช่อง  ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรก็ยังบอกไม่ได้เช่นกัน (ก่อนหน้านี้คุณประวิทย์แนะให้ทำเกมโชว์มาเสนอ) ผมว่าไม่ใช่ คือว่ามันเป็นการพูดกันไปมาจนงงไปหมด สิ่งที่ทางช่องต้องการคือต้องการให้ทำรายการใหม่ แต่สามารถสร้างคนใหม่ๆ ให้กับวงการได้ ไม่ใช่ทำรายการแบบ เดอะ สตาร์' บอยย้ำ
     
ส่วนเรื่องที่ว่าซิทคอม "เฮง เฮง เฮง" มีการปรับเปลี่ยนเวลาให้ออกอากาศเร็วขึ้นนั้น บอยกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะยังไม่ได้คุยในเรื่องของรายละเอียด




พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

ขอบคุณภาพประกอบกระทู้จาก :pinky savika fanpage


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์