ปอโต้หาฤกษ์วิวาห์


'ปอ' ทฤษฎี สหวงษ์ ปัดหาฤกษ์เตรียมวิวาห์ ยันสัมพันธ์แฟนสาวนอกวงการที่คบกว่า 2 ปียังราบรื่น ย้ำไม่พร้อมสละโสดทั้ง 2 ฝ่าย

          
ความรักกำลังราบรื่นดี สำหรับพระเอกหนุ่ม  "ปอ" ทฤษฎี ล่าลุดเลยมีกระแสข่าวว่าเตรียมวิวาห์กับแฟนสาวที่คบหาดูใจเป็นเวลา 2 ปี  เมื่อเจอตัวหนุ่มปอในงาน "ห่มรัก แอด สยาม" ที่ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ นักแสดงหนุ่มออกมาปฏิเสธถึงเรื่องเตรียมหาฤกษ์วิวาห์ดังนี้

     
"เรื่องเตรียมหาฤกษ์แต่งงาน คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไปเอง ผมไม่ได้คิดวางแผนเรื่องนี้เลย ผมว่าตอนนี้เราเอาเวลาไปซ่อมบ้านดีกว่าหรือเปล่า เรื่องความรักระหว่างเรายังราบรื่นดี ระยะเวลาตอนนี้ก็ 2ปีกว่าแล้ว เราทั้งคู่ยังไม่ได้มีแพลนที่จะแต่งงาน และยังอยากใช้เวลาในการซ่อมบ้านจะดีกว่า อีกอย่างถ้าจะแต่งงานจริงๆ เราต้องพูดคุยรายละเอียดกันมาก ช่วงนี้ผมยังถ่ายละครอีก 2 เรื่อง คงยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรือปีหน้าแน่นอน ถามว่าหวงความโสดหรือเปล่า ผมออกมาพูดเองขณะนี้คงชัดเจนมากแล้ว"

ที่ผ่านมาเป็นเพราะ "ปอ" ไม่มีเวลาให้ฝ่ายหญิง จึงทำให้ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวหรือเปล่า

อาจจะมีส่วน เรื่องเวลา แต่ผมและเขาทั้งคู่ไม่มีเวลาเหมือนกัน ทั้งเรื่องน้ำท่วมบ้านเราต้องซ่อมอีกยาว" นักแสดงหนุ่มกล่าว
    
ส่วนที่ล่าสุดมีโอกาสออกมาช่วยเหลือสัตว์ตอนน้ำท่วม พระเอกหนุ่มเผยถึงเรื่องนี้ ว่าได้รวมทีมกับเพื่อนหลายคน เพราะเห็นภาพความเสียหายในหลายพื้นที่แล้ว แต่สัตว์เลี้ยงที่อยู่ตามบ้านหรือที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ ได้มีการช่วยเหลือบ้างแล้ว
    
"เข้ามาช่วยเหลือโดยนำอาหารไปให้ ทั้งอพยพบ้าง เพราะเราพวกทีมที่ช่วยๆ กันอยู่ เห็นแล้วก็สงสารเหมือนกัน ถือว่าช่วยๆ กัน" ปอกล่าวปิดท้าย


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

ปอ ทฏษฏีปอ ทฏษฏี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์