นกคว้ามิ้นต์-หมากเล่นเหนือเมฆ2-เตรียมปั้นนักแสดงใหม่


ถึงกับออกปากว่าเชื่อฝีมือการแสดงของสาว ′มิ้นต์′ชาลิดา วิจิตร วงศ์ทอง เลยจับขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่อง "เหนือเมฆ 2" ประกบพระเอก ′หมาก′ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งงานนี้ผู้จัดคนเก่ง ′นก′ฉัตรชัย เปล่งพานิช ยังเตรียมปั้นนักแสดงใหม่สนองนโยบายช่อง 3 โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

"ตอนนี้เหนือเมฆ 2 เขียนบทไปได้เกินครึ่งแล้ว อยู่ในขั้นตอนการ เตรียมงาน กลางเดือนธ.ค.น่าจะเป็นเรื่องของการฟิตติ้ง และเริ่มถ่ายทำเดือน ม.ค. ปีหน้า ถามว่าเรื่องนี้มิ้นต์เป็นนางเอกหรือเปล่า ที่จริงแล้วตอนที่ผมทำ ′ตะวันเดือด′ ก็ไม่ได้ตีความว่าจะให้หมากหรือญาญ่าเป็นพระเอกนางเอก แล้วให้โป๊ปเป็นพระรอง แต่ผมตีความมิ้นต์และโป๊ปก็คือพระเอกนางเอกอีกคู่หนึ่ง หลายคนอาจมองว่ามิ้นต์เป็นตัว 2 แต่ผมเห็นว่าน้องเขาสามารถที่จะมาเล่นตัว 1 ได้ ส่วนคู่ที่เหลือคาดว่าจะเป็นนักแสดงใหม่ จริงๆ ผมอยากได้นักแสดงใหม่มาเพิ่มเพราะนักแสดงช่อง 3 ไม่พอใช้ บวกกับเป็นนโยบายนายประวิทย์ที่จะหาเด็กใหม่ อาจจะยากแต่ก็เป็นไปได้"

กดดันไหมเพราะ "ตะวันเดือด" เรตติ้งสูงมาก "ก็มีส่วน เหมือนถูกคาดหวังไปแล้ว แต่จะให้เป็นแบบ ′ตะวันเดือด′ ได้มั้ยมันเป็นเรื่องที่ยาก แต่ผมก็จะทำเต็มที่ ถามว่าจะมาแนวบู๊เต็มตัวหรือเปล่าก็เหมือนเป็นความตั้งใจส่วนหนึ่ง เราเริ่มต้นจากแอ๊กชั่นคอมเมดี้แล้วมาเป็นดราม่าเลยกลายเป็นเอกลักษณ์ พอพูดถึงฉัตรชัยก็ต้องเป็นบู๊ แต่จริงๆ แล้วผมก็ทำรักหวานๆ ได้นะ"


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์