อั้มรับกฤษณ์ไปรอทำผมที่ร้านยันแค่เพื่อน


"อั้ม พัชราภา" รับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ไปรอทำผมที่ร้าน ยันแค่เพื่อน โต้แอบคบกัน เผยจัดวันเกิด 9 ม.ค. นี้ ซื้อนาฬิกาให้ตัวเอง อุบราคา


ยังเป็นสาวพราวเสน่ห์ที่ยังไม่มีใครจับจองหัวใจ สำหรับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่ล่าสุดก็มีตาดีเห็นหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ตามไปเฝ้าถึงร้านทำผม เลยโดนเม้าท์ว่า ทั้งคู่กำลังแอบคบกันอยู่ งานนี้สาวอั้มก็ชี้แจงว่า

"วันเกิดเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้จัดอะไร มีทานข้าวเป่าเค้กกับเพื่อน แต่จริงๆ จะจัดอีกทีก็ประมาณวันที่ 9 ธ.ค. นี้ เหตุที่ต้องเลื่อนก็พอดียุ่งๆ นิดหน่อย อะไรๆ ก็ยังไม่พร้อม แล้ววันที่ 9 นี้ก็เชิญเพื่อนทุกคน ไม่ได้เชิญใครเป็นพิเศษ สำหรับของขวัญให้ตัวเองปีนี้ก็ซื้อนาฬิกาให้ตัวเอง ราคาก็ขอเก็บไว้เป็นความลับดีกว่า

ส่วนข่าวที่ว่ากฤษณ์ไปเฝ้าอั้มที่ร้านทำผมนั้น ก็ไปจริง เขาก็ไปหา เขาว่างเขาก็ไป แต่เขามาทีหลัง แล้วส่วนมากเราก็เจอกันตามร้านแบบนี้มากกว่า ไม่มีนอกรอบอะไร ถามว่าสนิทกันมากขึ้นไหม จริงๆ เราก็สนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีมากขึ้นหรือน้อยลง เราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีการพัฒนา และไม่ว่ากับใครทั้งนั้น แล้วที่หลายคนมองว่าเราแอบคบกันอยู่นั้น ก็ไม่ เราเปิดเผย ถ้าแอบคบกันเราคงไม่ไปไหนด้วยกัน คือการไปกับเพื่อนมันก็ไม่ผิดอยู่แล้ว เพื่อนคนไหนว่างเราก็ไป อั้มมีเพื่อนทำผม ทำเล็บด้วย อั้มก็ดีใจ ถามว่าหนุ่มคนอื่นยังมีสิทธิ์จีบอยู่ไหม ก็มี อั้มยังเปิดอยู่ และยังไม่มีใครเป็นพิเศษด้วย อั้มว่าคนที่จะเข้ามาต้องเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องทำคะแนนอะไร เข้าใจตัวอั้มให้มาก ก็คุยกันได้แล้ว ตอนนี้คนที่เข้ามาจีบก็มีขึ้นเรื่อยๆ แต่อั้มไม่ค่อยได้ไปไหน ส่วนใหญ่ก็อยู่แต่กับหน้าเดิมๆ ยังไม่เจอใครแปลกใหม่ แต่ว่าเรื่องแบบนี้อั้มว่ามันต้องดูยาวๆ คบทุกคนเป็นเพื่อน ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ก็ไม่ อั้มอยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป ไม่ได้ปิดบัง"


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์