ต่าย สายธารโร่แจ้งความจับแฟนหนุ่มทำร้าย


อดีตนางเอกสาว "ต่าย สายธาร" โร่แจ้งความ หลังถูกแฟนหนุ่มตบตี จนบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.50 น. วันนี้ (7 ธ.ค.) อดีตนางเอกสาว ต่าย สารธาร นิยมการณ์ อายุ 35 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ว่าถูก นายรัฐพล จุลเปมะ อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

โดยให้การว่า ได้คบหากับแฟนหนุ่มมาประมาณ 2 เดือน แต่รู้จักกันมานานแล้ว และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ตนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย แต่ก็ทนมาตลอด และไม่นานมานี้ ตนกับแฟนหนุ่มได้ไปหาอะไรกินย่านเยาวราช และหลังจากกินข้าวแฟนหนุ่มได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า "โสดเหงา มาทานข้าวคนเดียว" จึงเกิดปากเสียงกัน ต่อมา วันรุ่งขึ้น ตนไปที่บ้านของแฟนหนุ่มย่านโชคชัย 4 เพื่อไปเอาของคืน แต่ก็ไม่พบใคร จึงเข้าไปหยิบเอง โดยทิ้งข้อความไว้ว่า "มาเอาของคืนแล้ว"

หลังตนกลับไปถึงห้องพัก เมื่อเปิดโน้ตบุ๊ก ก็พบภาพตนเองในลักษณะเปลือย ที่ถ่ายไว้สมัยตอนที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน นอกจากนี้ ตนมาทราบภายหลังว่า แฟนหนุ่มมาแจ้งความที่ สน.โชคชัย ว่า

บ้านโดนงัด แต่ตนก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ทำให้แฟนหนุ่มไม่พอใจ ที่เอาโน้ตบุ๊กไป และมาที่คอนโดตนของคืนวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อต้องการโน้ตบุ๊กคืน แต่ตนไม่ยอม จึงมีปากเสียงกันถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนได้ไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.เปาโล โชคชัย 4 ไว้แล้ว อีกทั้ง แฟนหนุ่ม ยังได้ไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ว่า ตนลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ในวันนี้ ตนจึงนำหลักฐานเป็นใบตรวจร่างกายของแพทย์ พร้อมทั้งภาพในมือถือว่า ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะนัดคู่กรณีมาสอบปาคำเพิ่มเติมต่อไป


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ต่าย สายธารต่าย สายธาร


ขอบคุณภาพประกอบ : FB ต่าย สายธาร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์