โกโก้ ฉะอวบอ้วนโกหกจ่ายเงินแสน


เป็นเรื่องราวใหญ่อาจถึงโรงถึงศาลกันอีกครั้ง เมื่อนักปั้น ผู้น่าสงสาร โกโก้ นิรุณ เตรียมรวบรวมหลักฐานอาจฟ้องร้อง นักแสดงหนุ่มตี๋ อวบอ้วน อดีตเด็กในสังกัดที่ตอนนี้หันไปซบค่ายโพลีพลัส ยืนยันตนไม่เคยด่าพ่อ คู่กรณีออกสื่อ และเงินที่ขอซื้อแลกอิสระก็ไม่ถึงแสนบาท ยันอวบอ้วนโกหกทั้งนั้น เพราะตนมีหลักฐานเอกสารยืนยันได้

ส่วนกรณีของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เช่นกันอยากให้ลงขอโทษตนผ่านสื่อไม่อย่างนั้นเรื่องอาจถึงศาลอีกครั้ง

พี่โก้เห็นว่าจะมีเรื่องฟ้องร้อง?
น้องอวบอ้วนใช่ไหม จริงๆ ยังไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่อยากให้เขาออกมาขอโทษ ผ่านสื่อก่อน แต่ไม่ออกมาโก้ก็จะเอาหลักฐานมาแสดงให้ดูว่าเขาพูดหลายๆเรื่องเป็นเรื่องโกหก แต่ถ้าเขาไม่ขอโทษ แล้วตอบโต้ก็ถึงขั้นศาล


 


อวบอ้วน - โกโก้อวบอ้วน - โกโก้


มีเรื่องอะไรบ้าง?
ก็ครั้งแรกเขาบอกโก้ชอบไปสาย ไม่มีงานให้ต้องหางานเอง อันนี้เสียหายหนักมาก คืออันนี้พ่อแม่น้องๆที่จะมาอยู่กับโก้ดูทีวีก็เห็นอวบอ้วนพูดแบบนี้ ไม่มีงานเลยเหรอ ทนายก็บอกเข้าข่ายหมิ่นประมาทแล้ว ครั้งที่ 2 ก็ว่าโก้ไปว่าพ่อเขาอีก คือ งงมากเราไปด่าตอนไหน แล้วเอาเงินยกเลิกสัญญาเป็นแสนเนี่ย มันไม่ถึงแค่ไม่กี่หมื่นเองซึ่งเราก็มีสัญญาระบุอยู่ เอกสารนี้เอามายืนยันได้ว่าเขาพูดโกหก

น้องไปแบบนี้แล้วรู้สึกยังไง?
ก็เสียใจมากอยู่แล้ว เหนื่อย บางครั้งก็ท้อ แต่ก็ต้องสู้ต่อ (เขาไปซบค่ายใหญ่กว่า?) อันนี้ก็ไม่รู้เขาจะโกหกทำไม เรื่องนี้ก็เสียใจที่สุด ตอนที่เขาจะขอยกเลิกโก้ก็ถามเขา อ้วนจะทำอะไร เขาบอกอ้วนอยากเป็นฟรีแลนด์ กับอิสระไม่อยู่กับใครหรอก กับคนที่พี่โก้ไม่ชอบก็ไม่ไป แล้วอยู่ดีๆออกมาก็บอกเซ็นโพลีพลัส 5 ปี เขาให้สัมภาษณ์เอง

เสียใจ?
เรื่องโกหกมากกว่าครับแม้กระทั้งตอนนี้ก็ยังมาโกหกใส่ร้ายเราหลายๆเรื่อง

มาริโอ้ก็ยังไม่จบ?
ใช่ก็จริงๆไม่ได้โกรธน้องแล้ว อยากให้น้องทำให้จบโดยสมบรูณ์ คุณยังไม่ลงขอโทษตามที่ศาลสั่งเลย อยากให้น้องทุกคนรู้ว่า คุณจะพูดอะไรก็ได้ให้บิดเบือน คือพี่โก้ให้โอกาสยอมความแล้ว เพราะฉะนั้นคุณทำงานมีชื่อเสียงคุณได้เงิน แต่ชื่อเสียพี่โก้ยังเสียอยู่เลย ถ้าลงตามที่ศาลสั้งก็ดีอย่าให้โก้ต้องได้ไปขอให้ศาลบังคับสั่งอีกเลย


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


อวบอ้วนอวบอ้วน


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อวบอ้วน
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์