“แดน”ไฟเขียว“แพตตี้”ฝึกปรือวิชาขำ


แดน-วรเวชแดน-วรเวช

เพราะเป็นโปรเจคภาพยนตร์ของพี่ชายสุดเลิฟ “แดน-วรเวช” เลยไฟเขียวให้พี่ชายผู้กำกับร้อยล้าน “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”

เอ่ยปากชวนน้องสาวคนสนิท “แพ๊ตตี้-อังศุมาลิน” มาร่วมแจมความสุขสนุก และฝึกปรือวิชาขำในโปรเจค “สวีทตี้” ที่จะส่งภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส สวีทตี้” ออกมามอบความสุขให้แฟนๆ เป็นตอนแรกในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ โดยแดนเผยว่า 

“ที่น้องแพตตี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ผมก็ดีใจนะครับ เพราะจริงๆ ก็อยากให้เขามีประสบการณ์ทำงานหลายๆ แบบ หลายๆ กอง แต่เรื่องคิวและความเหมาะสมที่ยังไม่ลงตัว ก็เลยทำให้ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน พอมาเรื่องนี้พี่ยอร์ชบอกว่าจะชวนน้องมาแสดงด้วย ผมก็เชียร์เพราะรู้ดีว่าทำงานกับพี่ยอร์ชจะได้ความรู้และเทคนิคต่างๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน ผมเป็นฝ่ายเชียร์อย่างเดียวครับ ไม่ต้องติวเข้มหรือเทรนด์อะไรน้องเลย

น้องเขาก็ทำการบ้านของเขาเองครับ เพราะน้องเองก็มีความสามารถอยู่แล้วด้วย มีมุมมีการแสดงที่ใช้ได้ มีความน่ารัก แค่เราไปบอกว่ากองสนุก สบาย ไม่มีใครดุเท่านั้นเอง ซึ่งผมว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับการเป็นนักแสดงของน้องครับผม แล้วก็วิชาขำในแบบฉบับพี่ยอร์ชเนี่ย มันเป็นเทคนิคที่ต้องมาเรียนรู้กับตัวพี่ยอร์ชโดยตรงเลยครับ เป็นวิชาขำแบบเฉพาะตัวจริงๆ อ่านบทแล้วผมเองก็แอบคิดว่าแพตตี้จะเล่นได้เหรอมุขแบบนี้ ที่ไหนได้เข้ากองสักหนสองหน พี่ยอร์ชบอกว่าได้ดาราตลกคนใหม่มาร่วมก๊วนสาวๆ แล้ว ก็ขอฝากให้ติดตามชม ส.ค.ส. สวีทตี้ กันด้วยนะครับ”



แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์