ธัญญ่า สถานะสับสน ซิงเกิ้ลมัม หรือ ครอบครัว


ถึงแม้ตอนนี้ปัญหาครอบครัวจะลงตัวมากขึ้น แต่สถานะของนักแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล


ยังคงก้ำกึ่ง จะใช้คำว่า “ซิงเกิ้ลมัม” ก็ไม่ได้ จะเป็น “ครอบครัว” ก็ไม่ใช่ วันก่อนเจอหน้าธัญญ่าที่งานเปิดกล้องละคร “แรงเงา” เจ้าตัวยอมรับว่ายังงงอยู่ แต่ตอนนี้มีความสุขที่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ อนาคตจะกลับไปคืนดีมั้ยค่อยว่ากันอีกที เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนเรื่องจะเปิดใจให้หนุ่มอื่นมั้ย ธัญญ่าตอบแบบขำ ๆ ว่าคงจะไม่มีใครกล้าเข้ามา

ธัญญ่า กล่าวว่า “ช่วงนี้ก็โอเค เป็นชีวิตสบายดูแลลูกกันไป เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” วางไว้เลยว่าจะเป็นเพื่อน ไม่มีโอกาสเป็นมากกว่านี้แล้ว? “มันก็เรื่องของอนาคต แต่ ณ ตอนนี้สบายใจที่เป็นอย่างนี้ รู้สึกผ่านอะไรมาเยอะ เรามาลงเอยกับชีวิตแบบนี้ ยังไม่อยากที่จะเปลี่ยนแปลงให้ปวดหัวหรือเจอเรื่องอะไรอีก” ...กลัวจะกลับไปเหนื่อยอีกหรือเปล่า... “มันเหมือนเราดูแลตัวเองให้อยู่อย่างนี้ได้แล้ว แฮปปี้กับชีวิตแล้ว เราเลยไม่อยากเปลี่ยนแปลง” น้องลียามีงงมั้ย เหมือนก่อนหน้านี้อยู่บ้านเดียวกัน? “เขายังเด็ก ตอนนี้ 2 ขวบครึ่ง ตอนที่เกิดเรื่องเหมือนเขายังแค่ 9 เดือนเอง เขาก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร” ...พี่เป๊กมีพยายามมากขึ้นมั้ย... “ก็มีพูดมีอะไร แต่เราก็รู้สึกเราสบายใจแบบนี้ ก็อยู่แบบนี้เถอะ ถ้าจะนั่นก็ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ติดตามตอนต่อไปว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไง” เห็นคราวก่อนบอกว่าพี่เป๊กเปลี่ยนไป ไม่ค่อยสังสรรค์อะไรมาก? “ใช่ อย่างตอนนี้ลูกเข้าเรียน เขาต้องไปส่งลูกในช่วงเช้า เหมือนเป็นกฎบังคับไปในตัวว่าเดี๋ยวจะตื่นไม่ไหว”

ใจแข็งนะเนี่ยไม่ได้ใจแข็งนะ แต่กว่าเราจะแฮปปี้ กว่าจะเป็นอย่างนี้ได้มันนาน พอมาเป็นแบบนี้ปุ๊บก็ไม่อยากเสี่ยงอ่ะ” เหมือนพี่เป๊กเป็นลูกไก่ในกำมือนิด ๆ มั้ย? “มันก็ไม่ขนาดนั้น แต่เราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ต่างคนต่างใช้ชีวิตไป ช่วยกันดูแลลูก” ...ทางบ้านพี่เป๊กไม่ได้เร่งคืนดีใช่มั้ย... “ช่วงนี้ไม่มี แต่ก่อนหน้านี้เยอะแล้ว ก็คงจะปล่อย” แบบนี้จะเรียกสถานะธัญญ่าว่าเป็นซิงเกิ้ล มัมได้มั้ย? “ยังก้ำกึ่ง งง ๆ มันจะซิงเกิ้ลก็ไม่ ซิงเกิ้ล จะเป็นครอบครัวเหมือนเมื่อก่อนมั้ยก็ไม่ใช่ มันก็งง ๆ อ่ะ” ...ยังไม่กลับไปแล้ว แต่เรื่องทางกฎหมายก็ยังไม่จบ ถ้าจะเปิดใจอีกครั้งจะลำบาก มั้ย... “ยังไม่คิดเลย เพราะคงไม่มีใครกล้าเข้ามาด้วยแหละ (หัวเราะ) ตอนนี้อยู่กับเพื่อนอยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ว” เรื่องทางกฎหมายก็จะปล่อยไปแบบนี้ ยังไม่ได้คิดจะทำอะไรให้เด็ดขาดไปเลยใช่มั้ย? “ณ ตอนนี้อยู่อย่างนี้ยังได้อยู่ แต่เราก็ไม่รู้อนาคตไงเผื่อมีปัญหาอะไรก็อาจจะเปลี่ยน  แปลงก็ได้”.


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์