ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก


ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก

“เสกโลโซ” กบดานเก็บตัวเงียบ แต่ไม่วายเปิดเฟซบุ๊คอวดรูปแฟนใหม่สาวสวย อ้างเป็นเมียใหม่เพิ่งท้องแต่แท้ง

พร้อมงดตอบโต้อดีตเมีย ขณะที่แกรมมี่พยายามติดต่อตัวจ้าละหวั่น เพื่อนำตัวมาแถลงข่าวแก้ภาพลักษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องส่งคนไปตามตัวที่ จ.อำนาจเจริญ เพราะเสกโลโซมีคิวขึ้นเล่นคอนเสิร์ตวันนี้ ด้านสาวที่ถูกโพสต์รูปเครียดจัดถูกสื่อรุมถล่ม ปฏิเสธลั่นไม่ใช่แฟนใหม่ของเสก โลโซ และไม่ใช่มือที่ 3 ที่ทำให้ครอบครัวของนักร้องดังแตกแยก

ศึกชิงรักหักสวาท ระหว่าง เสก โลโซ กับอดีตภรรยา วิภากร ศุขพิมาย ยังไม่จบลงง่ายๆ แม้ว่าทั้งคู่จะหย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 31 ส.ค.54 ตามที่ฝ่ายหญิงได้ให้ข่าวกับสื่อสิ่งพิมพ์หัวหนึ่งแล้วก็ตาม ล่าสุด เสก โลโซยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกมาชี้แจงใดๆ ทิ้งสิ้นเกี่ยวกับกรณีที่เป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในขณะนี้ หลังเมียเก่า กานต์ วิภากร เหลืออดออกโรงแฉแหลกอดีตสามีนักร้องร็อกแอนด์โรล เสก โลโซ ผ่านเฟชบุ๊ค พี้ยาจนเพี้ยน หนำซ้ำยังชอบทำร่างกาย ไม่มีความรับผิดชอบ และทิ้งครอบครัวไปมีเมียใหม่ โดยเสก โลโซ ได้ปิดโทรศัพท์หนีการติดตาม แม้ทางต้นสังกัดจะพยายามติดต่อไป จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่เจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัว



โดยใช้ชื่อว่า Sek Loso ได้โพสต์รูปสาวน้อยร่างระหงสวมบราลายเสือ นุ่งกางเกงยีน แล้วมีรูปคนกดชัตเตอร์สะท้อนมรกระจกรูปร่างหน้าตาคล้ายเสก พร้อมกับมีข้อความของเพจว่า “ขอมอบทุกอย่างในวันนี้ให้กับภรรยาผม “ป่าน” ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ ที่เพิ่งแท้งลูกที่เพิ่งท้องได้ 2 เดือน Love>S. LOSO...” นอกจากนี้ก็ยังมีรูปแนบชิดกับสาวป่านอีกรูปโพสต์หราเพื่อยืนยันความหวาน

ด้านหญิงสาวที่ถูกกล่าวอ้างถึงนั้นชื่อว่า ป่าน-ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ สาวน้อยวัย 22 ปี พริตตี้สาวที่ผ่านเวทีประกวดนางงามมาอย่างโชกโชน ซึ่งเธอจะใช่ภรรยาใหม่ของเสกจริงหรือไม่ ก็ต้องรอศิลปินหนุ่มออกมาแถลงข่าว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่แจ้งว่ายังไม่สามารถติดต่อกับนักร้องหนุ่มได้

ซึ่งเมื่อเช็คเข้าไปใน Facebook ชื่อ Sek Loso (Seklosolovesongs) เห็นข้อความเสกโพสต์ถึงคิวงานในวันที่ 6-8 ธ.ค.นี้ว่า

“ThEUNSToPPabLe!!!:คอนเสิร์ตคืนนี้ {6ธ.ค.} @ จ.อำนาจเจริญ, 7 @ งานไหม จ.ขอนแก่น, 8@งานทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี:Let'S Rock n' RoLL !!!!!!!”

ส่วน Facebook ของ Wiphakorn Sookpimay ก็โพสต์ตอบโต้ว่า Wiphakorn Sookpimay แล้วจะไปมีลูกกะใครน่ะช่วยเช็คด้วยนะว่าผัวเค้ายังอยู่มั้ย อย่าให้มันเหลวแหลกไปกว่านี้เลย อัปยศ อดสู แชร์ • 16 ชั่วโมงที่แล้วผ่านทาง BlackBerry

Wiphakorn Sookpimay เธอจำตัวเองในภาพได้รึป่าว ภาพเก่าๆ ที่ฉันพยายามเชื่อว่าเธอรักพวกเรา ภาพที่ฉันพยายามหลอกตัวเองมาตลอดว่าเธอหยุดที่ฉันกับลูก ฉันเจ็บ แชร์ • 16 ชั่วโมงที่แล้วผ่านทาง BlackBerry

ด้าน “ป่าน-ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ ได้เปิดเผยกับคนใกล้ตัวว่า ไม่ใช่ผู้หญิงที่อยู่ในรูปและในเฟซบุ๊คของ เสก โลโซ และไม่ได้เป็นภรรยาของเสก ไม่เคยท้อง และไม่เคยแท้งอย่างที่เสกกล่าวอ้างถึงแต่อย่างใด สาเหตุที่ตนรู้จักกับเสกเพราะเคยไปแคสติ้งเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับเสกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเท่านั้น สำหรับความรู้สึกในตอนนี้กำลังเครียดมาก เพราะโดนสื่อถล่มอย่างหนักว่า
เป็นมือที่ 3 และเป็นสาเหตุที่ทำให้เสกและภรรยาต้องหย่าขาดจากกัน

ด้านต้นสังกัดอย่างจีเอ็มเอ็มแกรมมี ได้พยายามติดต่อกับเสก โลโซ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อให้ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนจะนำมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เนื่องจากส่งผลทางลบต่อบริษัทเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถจะติดต่อได้เนื่องจากเสกได้ปิดการติดต่ออย่างสิ้นเชิง จึงไม่มีการแถลงข่าวในวันนี้แต่อย่างใด นอกจากส่งคนไปเฝ้าที่งานแสดงคอนเสิร์ต ที่เสก โลโซ จะต้องขึ้นไปเล่นที่ จ.อำนาจเจริญ จ.ขอนแก่น ของคืนวันนี้ (6 ธ.ค.)



ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก


ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก


ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก

ขอบคุณข่าวจาก



ป่านปฎิเสธไม่ใช่แฟนเสก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์