โอปอล์ ไม่รู้ ดาวอาสา หลุดผัง Ch9


สาว ''โอปอล์'' ไม่รู้ ดาวอาสา หลุดผัง Ch9 แย้ม มีหนังเร่งเขียนบทเนื้อคู่ฯ ลุ้น หมอดูทัก แต่งงานปี 55 โอด น้ำท่วมบ้านพัง

เรียกว่าเป็นปีชงของสาว "โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" เลยทีเดียว ทั้งบ้านโดนน้ำท่วม รายการดาวอาส าที่เป็นพิธีกรอยู่ก็จะหลุดผังอีก งานนี้สาวโอปอล์ถึงกับบ่นว่า

"บ้านที่คู้บอนตอนนี้น้ำก็ลดแล้ว ส่วนบ้านที่หลักสี่ลดหมดแล้ว แต่ก็ตกใจ เพราะเมื่อคุณพ่อเข้าไปบ้าน ปรากฏว่าปลาตายเต็มบ้านเลย ความเสียหายก็น่าจะทั้งหมด เหมือนซื้อบ้านหลังใหม่ได้เลย เพราะไม้ลามิเนต ทั้งตู้ ทั้งเตียง ก็ใช้ไม่ได้เลย ต้องซื้อใหม่หมดเลย แต่ของพวกนี้มันเป็นของนอกกาย ยังมีคนที่เดือดร้อนกว่าเราอีกเยอะ ก็เรียกว่าตอนนี้ต้องหาเงินเพื่อซ่อมบ้านเลย จริงๆ มันต้องใช้เงินเยอะมาก แต่ก็ค่อยๆ ทำไปดีกว่า

ส่วนข่าวที่ว่ารายการ "ดาวอาสา" หลุดผังจากช่อง 9 นั้น เรื่องนี้ปอล์ไม่ทราบเลย ไม่รู้เรื่องเลย คือตอนนี้ปอล์ไม่รู้เลยว่ารายการไหนเด้งหรือไม่เด้ง ก็ถ้ารายการดาวอาสาเด้งจริงๆ ปอลล์ก็ทราบจากพี่ๆ ตอนนี้เลย แต่โดยส่วนตัวปอล์ว่ามันเป็นรายการที่ดีมาก เพราะมันเป็นรายการที่อาสาพาดาราไปทำความดี ถ้าหลุดไปจริงๆ ปอล์ก็เสียใจ ส่วนเรื่องหนังก็จะมีปีหน้า และหนังเรื่องเนื้อคู่ฯ ก็น่าจะเป็นปีหน้าเหมือนกัน เพราะตอนนี้ก็กำลังเขียนบทอยู่ แต่ก็ต้องหยุดไปเพราะคนเขียนบทก็โดนน้ำท่วมเหมือนกัน ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย แต่เชื่อว่าหลังปีชงน่าจะดีขึ้น เพราะหมอดูบอกว่าปอล์น่าจะแต่งงานราวอายุ 30 - 31 ซึ่งปีนี้ก็ 30 แล้ว ยังไงก็น่าจะปีหน้า แล้วที่คุยๆ อยู่ตอนนี้ก็ไม่มีฝรั่งเลย ที่มีๆ ก็น่าจะเป็นคนไทย แต่ก็คุยเรื่อยๆ ยังไม่มีเป็นตัวตน ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า"


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โอปอล์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์