พิ้งกี้รับเล่นละครExactปลื้มร้องลูกทุ่ง


สาว พิ้งกี้ รับเล่นมายาริษยา ของ Exact แย้ม มกราคมรู้ผลเล่นคู่ใคร ปลื้ม เพลงลูกทุ่ง กระแสดี จ่อทำเอ็มวี ปัดเอาชีวิตจริงมาร้อง

เจอข่าวฉาวๆ จนทำให้งานหดไปเยอะ สำหรับสาว "พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช" แต่ล่าสุด คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งค่าย Exact ก็เมตตาป้อนละครให้ พอเจอตัวสาวพิ้งกี้ มาร่วมงาน "สามย่านฟันแฟร์" ก็ต้องสอบถามซะหน่อยว่ายังไง

"มีข่าวว่า พี่บอย - ถกลเกียรติ ให้โอกาสเล่นละคร ก็ใช่ คือผู้ใหญ่ติดต่อมา ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่บอยด้วย ที่เมตตากี้ แต่เรื่องเปิดกล้องต้องให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดว่าเมื่อไหร่จะเปิด เพราะเรามีหน้าที่เป็นนักแสดง มีหน้าที่รอว่าเมื่อไหร่จะเปิดกล้อง ส่วนบทบาทก็เป็นบทบาทที่ดี ก็ต้องขอบคุณ Exact ที่มอบบทดีๆ ให้ และจะได้เล่นคู่กับใครนั้น ประมาณมกราคม น่าจะได้เห็น ส่วนเรื่องสัญญาก็ไม่มีการคุยกัน คือผู้ใหญ่เขาก็คุยกันเรียบร้อยหมดแล้ว แต่กี้มีหน้าที่รอเล่นอย่างเดียว ส่วนจะถ่ายเมื่อไหร่นั้นกี้ไม่ทราบ กี้มีหน้าที่เล่นให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวัง แต่เท่าที่รู้ก็น่าจะเป็นเรื่อง "มายาริษยา" แต่ก็ยังไม่แน่ ยังไงก็รอให้ผู้ใหญ่พูดดีกว่า

ส่วนเรื่องเพลงลูกทุ่งก็ดี แฟนคลับก็สนใจ เร็วๆ นี้ ก็จะมีเอ็มวี แล้วเพลงที่กี้ร้องก็ไม่เกี่ยวกับชีวิตของกี้เลย เป็นเพลงเหงาๆ มากกว่า"


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้ - บอยพิ้งกี้ - บอย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์