บี้ ขอโทษ อากู๋ไม่พอใจสนิทอิงฟ้า


ถึงกับเขินถามถึงสาวๆมีมาคุยบ้างไหม นักร้องหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ แย้มมีคุยบ้างแบบถูกคอสไตล์เพื่อนกัน กับสาว อิงฟ้า ลูกสาวอากู๋ ไพบูลณ์ ผู้บริหารค่ายเพลงแกรมมี่ ก็ยังคงสนิทสนมกันและฝากขอโทษ อากู๋ทำให้ลูกสาวที่รักต้องตกมาเป็นข่าวด้วย

แจงช่วงนี้หายหน้าเพราะมุ่งเน้นทำซิงเกิ้ลเพลง ให้แฟนๆได้ฟังเร็วๆนี้ ส่วนละครยินดีหากรุ่นน้องจะแรงแซงหน้าไป เพราะรอโอกาสบทบาททีเหมาะสมกว่านี้ก่อนค่อยว่ากันจ้า
 
ดูเหมือนช่วงนี้จะหายไป? ครับ ตอนนี้กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า ณ บัดนาว เราก็จะปล่อยตามคลื่นวิทยุ มีท่าเต้นเด็ดไหม? ก็ให้ประชาชนตัดสินครับ เราทำออกมาก็นี่แหละเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วครับ  งานละครล่ะ? ตอนนี้ยังครับ ทำงานเพลงก่อนครับ ไม่คิดถึงหรอ? ก็เอาเพลงก่อนครับ เราก็รอโอกาสด้วยหากเห็นว่าโอกาสนี้เหมาะเจ๋งโอเค ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เขาครับ
 
รุ่นน้องมาเยอะเปล่าเลยไม่ถึงคิวเราต้องเล่นสักที? อ๋อ ไม่หรอกครับ ความเหมาะสมของบทบาทด้วย ผมก็ขอเขาพักเอง อยากพักยาวๆทำงานมาหลายปี มีเวลาให้เพื่อนๆ ครอบครัว ตนเอง ศึกษาดูแลตัวเอง
 
ว่างแบบนี้มีเวลาจีบสาวยัง? เล็กน้อยสบายๆ เราห่างหายจากเพื่อนๆมาก ช่วงนี้ก็ได้เจอกันบ่อย (ไม่ตรงคำถามนะ?) ให้เพื่อนๆดีกว่าครับ กับสาวๆก็....ให้เพื่อนดีกว่าครับ  มีคุยบ้างไหม? ก็ เล้กๆน้อยๆไม่มากมาย
คุยถูกคอมากกว่าเพื่อนๆกัน
 
กับอิงฟ้าละยังได้คุยไหม? ก็นานๆทีคุยบ้าง ยังสนิทกันอยู่ครับ ไปสัมภาษณ์อากู๋มาเขาไม่ค่อยพอใจมีข่าวกับบี้เยอะ? อ๋อ หรอครับ ก็ถ้าอย่างนั้นขอโทษด้วยครับไม่ได้อยากให้ท่านผู้ใหญ่ไม่พอใจครับ


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์