อ้อม กลัวท้องโย้กระทบงานเผยแคลเซิลละครคู่ เคน


ว่าที่คู่คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง อ้อม พิยดา กับสามี อาท ศรา ควงคู่กันให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ดีว่าตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วไม่มีอาการแพ้อะไร แต่ที่เห็นจะแพ้คือ สามีสุดเลิฟ อาท ที่อยากกินแต่บ๊วยอยู่นั้นแหละ

ส่วนอยากได้ลูกชาย ลูกสาว ก็แล้วแต่อะไรก็ได้ ถามถึงงาน ว่าที่คุณแม่อ้อม ก็เผย ไม่อยากหยุดงานที่ทำต่อให้คลอดในหน้าทีก็ตามที

3 เดือนแล้วเป็นไงบ้าง?
อ้อม:
โอเคค่ะดีคะ ไม่แพ้อยู่แล้ว มีหงุดหงิดบ้างประจำอยู่แล้ว

พี่อาทละทางนี้หงุดหงิดมา?
อาท:
เข้าใจครับ ฮอร์โมน ใช่มะ
อ้อม: ช่วงนี้อยากได้อะไรตามสบายเลยคะ ทุกอย่าง

พี่อาทแพ้แทนไหม? ก็ไม่มากนะครับ แค่อยากทานโน้นนี่บ้าง ทานบ๊วย
บำรุงพี่อ้อมยังไงบ้าง? ไม่มีเขาก็ทานของเขาเองปกติ มีสัญญาบงบอกไหมผู้หญิงผู้ชาย? (อ้อมส่ายหัว) มีพี่อาทบอกหากเกิดมา 2 คนตายแน่ พี่อาทลุ้นไหม? อะไรก็ได้ครับ

ออกงานต่างจังหวัดเป็นห่วงไหมพี่?

อาท: เป็นห่วงจะขึ้นรถลงเรือ แต่ช่วงนี้ก็ซาหมดละ

พี่อ้อมยังไปแพ็คข้าวช่วยน้ำท่วมไหม?

อ้อม: ไม่ได้ไปแล้วคะ กลับมาทำงานเราแล้ว ก็มีว่าเหลือจะไปฟื้นฟูที่ไหนอีกไหม ที่อยุธยาใก้ลๆนะโอเคไปได้ พี่อาทอนุญาต? อนุญาตครับไม่อนุญาตไม่ได้

ตั้งกฏอะไรไหมพี่อ้อมยังทำงาน? แค่ห่วงเรื่องเดินทางเขานะครับ / ฟังนะเชื่อฟังสิ อย่างละครยาวก็ไม่ได้เล่นแล้วละครของเคนยังไม่ได้เปิดกล้องเลยไม่ได้เล่นแล้ว ก็เพิ่งตกลงท้องเราจะป้องออกมาแล้ว อย่างพี่นิด อรพรรณ ทางแกรมมี่ก็ยังทำเหมือนเดิม
อย่างบางรักซอย9ละยังจะเปลี่ยนบทไหม? บางรักก็ต้องติดตามต่อไปจะเป็นยังไง (ชัดเจนจะมีน้องเลยไหม?)ก็ยังไม่ทราบว่าจะมีน้องเลยไหมก็ต้องรอติดตามว่าจะ เอ่อ ว่างพ๊อตเรื่องยังไงเขาปรึกษากันอยู่ เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องไหม? ไม่ๆ เราก็ต้องรอดูทางผู้ใหญ่กะช่องเขาจะยังไง ไม่ได้เกี่ยวกับเรา

จะพักงานเมื่อไหร่? ไม่พักคะ คุยกับทางทีมงานอีเม้าท์ แล้วว่าเอาแลมปูแล้มมารอเลย คลอดก็คลอดโพลีพลัสเลย กับแกรมมี่ ก็เอ่อ เอาจริงนะ (หัวเราะ) 


อ้อม - อาทอ้อม - อาท


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อ้อม

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์