แอนโล่งสรุปปัญญาชนก้นครัวลงตัว คว้าหมากคู่คิม-ทำใจยอมรับเสียงติง


จากนางเอกขยับเป็นผู้จัดละคร โดยนางเอกสาว 'แอน ทองประสม' ชิมลางทำละครเรื่องแรก "ปัญญาชนก้นครัว" คว้า 'หมาก'ปริญ สุภารัตน์ ประกบ 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส'

ทั้งนี้ ผู้จัดมือใหม่เผยว่า
"สำหรับละคร 'ปัญญาชนก้นครัว' ที่แอนทำให้ช่อง 3 จะเปิดกล้องมี.ค.ปีหน้าค่ะ ส่วนพระนางตอนนี้วางเป็นหมาก-ปริญ กับคิมเบอร์ลี่ ซึ่งก็เหมือนกับที่ตั้งใจไว้ค่ะ"

ได้ยินว่าตอนแรกตั้งใจอยากให้นางเอกเป็น 'ญาญ่า-อุรัสยา' หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า "ก่อนที่จะเลือกนักแสดง เราต้องดูตารางคิวของช่องว่ามีนักแสดงติดเรื่องอะไรค่ะ กับน้องญาญ่า แอนก็ชอบเขา แต่จังหวะหรือคิวมาลงตัวที่คิมค่ะ" หนักหรือเปล่ากับการเป็นผู้จัดละครเรื่องแรก "งานเบื้องหลังเราเห็นอยู่แล้ว แอนเล่นละครมา 20 ปีก็พอจะเข้าใจ เรามาทำเองก็เหนื่อยกว่าสองเท่า แอนพยายามทำเต็มที่ค่ะ"

เรื่องนี้จะให้ใครมากำกับการแสดง แอนกล่าวว่า
"เป็นพี่แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ค่ะ ให้พี่แอ้วมาสร้างลุกส์ใหม่ให้น้องคิมเบอร์ลี่ดู พี่แอ้วเก่งในเรื่องรายละเอียดการแสดง เรื่องนี้ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงเยอะมาก" ที่ผ่านมา 'คิมเบอร์ลี่' เล่นแต่บทหนักๆ เป็นผู้ใหญ่ "แต่เรื่องนี้รับบทสมวัยค่ะ เขาอาจจะมีอีกด้านหนึ่งที่คนไม่เคยเห็นเขา"

กดดันหรือเปล่ากับละครเรื่องแรก ต้องเทรนส่วนตัวไหม "ถ้าเขาต้องการประสบการณ์บางอย่างจากแอน แอนก็ยินดีให้อยู่แล้ว ไม่มีการหวง" 'แอน' ก็เคยเล่นบทนี้มาก่อนเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว "ใช่ค่ะ มันคนละคนเล่นค่ะ แอนไม่ได้จะให้น้องมาก๊อบปี้ในสิ่งที่แอนเคยทำ มันเป็นโจทย์ใหม่และเล่าเรื่องอีกอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นวิธีการแอ๊กติ้งจะไม่เหมือนกันเท่าไหร่"

กลัวคนเปรียบเทียบ 'คิมเบอร์ลี่' กับ 'แอน' หรือเปล่า "อย่าเปรียบเลยค่ะ มันคนละสถานะ คนละเวลา ทำใจยอมรับดีกว่า แอนก็เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องมีบ้าง ก็ทำใจยอมรับมีทั้งคนติติง เราก็รอ เรารับได้อยู่แล้วค่ะ"

แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ แอน ทองประสม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์