บอยโวรักเจี๊ยบดีเมินอาถรรพ์เลข7


นับว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่มีคนเฝ้ารอดูงานวิวาห์มากที่สุดสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดเท่ “อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี“ หรือ “บอย พีซเมคเกอร์ “กับนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์” ซึ่งใช้เวลาคบหาดูใจกันมา 6 ปีแล้ว

ล่าสุดหนุ่มบอยเผยว่าเคยคุยกันบ้างแล้วถึงเรื่องแต่งานแต่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน ยังไงก็อย่าทำให้สาวเจี๊ยบต้องรอนานนะพี่บอย...


วันเกิดแม่เจี๊ยบได้ไปอวยพรไหม? ได้ไปสวัสดีท่านครับ ส่วนเรื่องอวยพรนั้นก็ปกติครับ ท่านว่ายังไงบ้าง? ก็ขอบคุณครับอวยพรกลับมาขอให้ทำอะไรก็รุ่งเรื่อง เพลงดังๆครับ ได้ไปกินข้าวกันไหม? พอดีคุณแม่ท่านไม่ว่างครับเลยไม่ได้ไปกินข้าวกัน


มีพูดคุยเรื่องแต่งงานไหม? คุณแม่คงยังไม่อยากกดดันเราตอนนี้ครับ เพราะตอนนี้มันมีหลายอย่างให้ทำเยอะมาก ทั้งเพลงด้วย ทำบ้านด้วยแล้วก็เรื่องร้านอาหารด้วย แล้วทั้งสองคนเคยคุยกันไว้ไหม? ก็มีคุยกันแบบหลวมๆครับ ว่าถ้าแต่งงานไปจะทำแบบนั้นแบบนี้แต่ว่ายังไม่ละเอียดว่าเดือนนี้ บ้านอีกนานไหมกว่าจะเสร็จ? ตอนนี้เรื่องบ้านพักไว้ก่อนแล้วครับ เพราะน้ำท่วมไม่สามารถเข้าไปสร้างได้ต่อ


บ้านน้ำท่วมเหรอ?
บริเวณรอบๆท่วมครับ แต่ในบ้านไม่ท่วม แต่ว่าวัสดุก่อสร้างหาซื้อไม่ได้เลย บ้านยังไม่เสร็จงานแต่งก็ต้องเลื่อนไปด้วย? จริงๆไม่อยากใช้คำว่าเลื่อนนะครับ เพราะยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนครับ แต่โครงการอาจจะต้องเลื่อนไปนิดหนึ่ง อีกนานไหม? ต้องถามเจี๊ยบดูครับ เพราะตอนนี้เขากำลังสนุกกับการทำร้านมาก เลยยังไม่ค่อยได้คิด เรียกว่าหาเงินก่อน? หาเงินก่อนถูกต้องครับ(หัวเราะ)

น้ำท่วมนี้กระทบทุกอย่าง? เดือนที่แล้วผมหายใจเบามากงานเคนเซิลหมดเลย เหลือแถวอีสาน เหนือแถวนี้ครับ แล้วร้านเป็นยังไงบ้างช่วงน้ำท่วม? ก็มีผลกระทบเช่นกันครับ เพราะว่าช่วงนั้นไม่ค่อยมีใครอยากออกมาทานเท่าไหร่ ทำงานเสร็จอยากกลับบ้านนอน กลับไปดูบ้านตัวเอง เจี๊ยบบ่นไหมรองานแต่งนานเหลือเกิน? เขาเข้าใจครับ เพราะทุกสิ่งที่ผมทำอยู่ก็คือสิ่งที่ทำร่วมกันอยู่แล้ว เขาจึงรู้ว่าผมทำอะไร

คบกันมากี่ปีแล้ว? 6 ปีครับ  ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 เหรอ? ไม่ครับ ไม่มีแน่ๆ ปีใหม่แพลนไปเที่ยวที่ไหน?ไม่ครับ เพราะปีใหม่ผมต้องทำงานที่กรุงเทพ หลังปีใหม่คุรเจี๊ยบก็ต้องถ่ายละครต่อก็อาจจะต้องหาช่วงที่ว่างๆครับ


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


เจี๊ยบเจี๊ยบ


เจี๊ยบเจี๊ยบ


เจี๊ยบเจี๊ยบ


เจี๊ยบเจี๊ยบ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เจี๊ยบ บอย
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์