‘ริต้า’ รับ สนิท ‘ขันเงิน’ คนเดียว


นับวันความสัมพันธ์ระหว่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับนักร้องหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” ยิ่งแนบแน่น
 
ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ไปเชียร์หนุ่มคนสนิทถึงขอบเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ไทยเทเนียม โดยสาวเจ้าก็ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น แต่ไม่รีบร้อน เพราะทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี

ล่าสุดมีภาพไปเชียร์พี่ขันเงินที่คอนเสิร์ตไทเท?
“เป็นกำลังใจให้ค่ะ เป็นการรวมตัวของเพื่อนหลายๆ คน ทำป้ายไฟกัน มีเขียนไทยเทเนียม” เป็นแม่บ้านไทเทไปเลยหรือเปล่า? “ก็แล้วแต่ค่ะ ของริต้าเป็นแค่ไปเชียร์ เห็นเค้าทุ่มเทกับคอนเสิร์ตมากอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็เป็นกำลังใจให้แล้วยังมีเพื่อนอีกหลายคนมากๆ นะคะ ที่ไปร่วมกัน”
 
ในป้ายมีการเขียน we love ขันเงินด้วย?
 “อันนั้นเพื่อนๆ ทำค่ะ จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนกันหมดจริงๆ น่ะค่ะ เป็นคนรักพี่ขัน สนิทกับพี่ขันมาเป็นปีๆ ค่ะ เหมือนกับเค้าทำขึ้นมาแต่ล่ะคนทำขึ้นมาก็หลายๆ คนเค้าก็ทำกันอย่างเนี้ยค่ะ”

นอกจากส่งกำลังไปให้แล้วยังมีสิ่งของอันอื่นไหม?
“แค่เชียร์แล้วก็มีป้ายให้เค้า” เหมือนว่าเราเปิดตัวกันมากขึ้น? “ก็เหมือนแบบสนิทกันมากขึ้นน่ะค่ะ ก็มองว่างานนี้มันเป็นงานใหญ่สำหรับเค้า ก่อนหน้านู้นเค้าก็ยังทำสไตล์นั้นนานมากแล้ว เค้าก็ยังมาเชียร์มาให้กำลังใจ เอาดอกไม้มาให้ก็ในฐานะเพื่อนน่ะค่ะ อย่างวันนี้ก็เหมือนเราก็อยากเชียร์เค้ากลับคืนบ้าง เพราะว่าเค้าเคยให้ความรู้สึกดีๆ เพื่อนๆ ทุกคนก็สนิท” ใช้คำว่าแฟน? “ก็เป็นเพื่อนกันไปอย่างตอนนี้ก็ดีค่ะ สนิทกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันไป ก็ยังไม่เร่งรีบอะไรค่ะ” เห็นว่าคุณแม่ของพี่ขันปลื้มริต้ามาก? “ขอบคุณมากค่ะ ก็ดูๆ กันไป”

กดดันไหมคะถูกจับตามองตลอดเลย?
“ก็ ไม่ได้คิดมากแล้วค่ะ อยู่ตรงนี้ก็ไม่สนใจ อย่าสนใจเท่าไหร่ค่ะ” จะมีวันหนึ่งจะเลื่อนขึ้นมาใช้คำว่าแฟนได้ไหม? “ก็ต้องดูๆ กันไปค่ะ ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเรื่อยๆ ค่ะ” มีหนุ่มๆ เข้ามาหาริต้าไหม? “ไม่มีเข้ามานะ” ก็คือคุยกับเค้าคนเดียว? “ใช่ค่ะ ก็คือคนเดียวค่ะ”

ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

ขอบคุณข่าวจาก



‘ริต้า’ รับ สนิท ‘ขันเงิน’ คนเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์