แพท หลักฐานมัดแน่น หนุ่มขับรถหรูตามรับ - ส่ง


หลังจากเลิกกับไฮโซ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไป ข่าวคราวความรักของนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล

ก็เงียบหายไปพักใหญ่ เน้นทำงานลูกเดียว เพราะตอนนี้เร่งถ่ายทำละคร “รักประกาศิต” อยู่ แต่ล่าสุดมีภาพหลุดขณะที่มีหนุ่มขี่เฟอร์รารีมาตามรับ-ส่ง แพท พอเจอหลักฐานมัดแน่นซะขนาดนี้แพทถึงกับปฏิเสธไม่ออกเลยทีเดียว

แพท เผยว่า “เรื่องความรักไม่มีเลย แพทไปถ่ายละคร “รักประกาศิต” ที่เชียงราย 10 วัน   เต็ม ๆ เลยค่ะ ก่อนที่จะคิดถึงหนุ่ม ๆ แพทคิดถึงแม่มากกว่าค่ะ เราค่อนข้างผูกพันกับแม่และครอบครัว ปกติไม่ค่อยห่างที่บ้าน แต่ไปเชียงรายครั้งนี้แพทไปกับเลขาส่วนตัว”
 
...แพทมีโทรฯคุยกับหนุ่มคนไหนให้หายคิดถึงบ้างมั้ย...
“ส่วนใหญ่แพทจะโทรฯหาเพื่อนว่าถ้ากลับมากรุงเทพฯแล้วต้องเจอเพื่อนนะ แต่ตั้งแต่กลับมากรุงเทพฯก็ทำงานทุกวันยังไม่ได้เจอใครเลย ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสดค่ะ” ดูแพทจะห่างหายจากความรักไปนานพอสมควร? “ไม่รู้จะพูดอย่างไรดีเพราะมันยังไม่เจอค่ะ (หัวเราะ)  ถามว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่มั้ย ก็มีค่ะ มีคุยเป็นเพื่อนก่อนค่อย ๆ ศึกษา ยังไม่อยากเรียกแฟน มันเหมือนกับเราต้องใช้เวลาศึกษาและช่วงนี้แพททำงานหนักมาก”

...ตอบแบบนี้แสดงว่าก็มีคนที่เข้าตา...
“ก็มีคุย ๆ ค่ะ ถามว่าเข้าตาหรือเปล่า แพทตอบไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้มันเหมือนกับมันห่างกัน เราก็แค่คุยกันอย่างเดียวมันยังตัดสินอะไรไม่ได้เลยค่ะ” แต่ก็มีภาพหนุ่มตี๋ขับรถเฟอร์รารีไปส่งแพทตามที่ต่าง ๆ? “(หัวเราะ) เพื่อนค่ะ กับเพื่อนคนนี้ก็ถือว่าคุยอยู่ค่ะ ถามว่าคุยหลายคนหรือเปล่า ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็คือเพื่อนไง เขาก็รู้สถานะว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อน ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะพัฒนาหรือเปล่าเพราะมันห่างกันมากทั้งระยะทางและการทำงาน อย่างที่บอกว่าแค่คุยกันยังตัดสินอะไรไม่ได้” เรียกว่าคบเผื่อเลือกหรือเปล่า? “ไม่ได้เผื่อเลือกหรอกค่ะ เราก็คุยไปเรื่อย ๆ แพทไม่รู้ว่าคนไหนใช่ ถ้าเกิดเราตัดสินว่าเป็นคนนี้แล้วใจของเรายังคิดว่าไม่ใช่ เราพูดไปมันก็เท่านั้นค่ะ”

...คนที่คุยบ่อยที่สุด ใช่หนุ่มตี๋คนนี้หรือเปล่า...
“ยังไม่ใช่ค่ะ ยังเป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่” หนุ่มคนนี้เร่งทำคะแนนรึเปล่าเพราะเห็นไปรับไปส่งตลอด? “ก็ดีค่ะ แพทชอบคนที่มีความพยายาม ถามว่าคนนี้มาวินหรือยัง ยังค่ะ เราเป็นผู้หญิง ตอนนี้แพทตอบอะไรไปแล้วถ้าเกิดอีก 2 วันแพทรู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันดูยังไงก็ไม่รู้”

...ที่ไม่ค่อยออกตัวเรื่องความรักเพราะมีบทเรียนจากความรักครั้งที่ผ่านมากับฮิมหรือเปล่า...

“ความจริงครั้งที่แล้วแพทไม่ได้ออกตัวหรอก เพียงแต่ว่าทุกคนรู้จักเขา เราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะไม่อยากโกหก ถ้าเขาเป็นคนธรรมดาคนก็คงไม่สนใจมาก แพทก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่าอย่างไร ได้แต่พูดว่าจริงค่ะ แต่ถามว่าอยากออกตัวกับสื่อหรือเปล่า ไม่ได้อยากออกตัวอยู่แล้ว แพทก็รู้ว่าอะไรควรและอะไรไม่ควร เราระวังตัวตรงนี้เพราะว่ามันยังไม่ใช่เราก็ยังไม่รู้ว่าจะพูดว่าอย่างไร”

ระวังตัวในที่นี้หมายถึงปิดบังใช่หรือเปล่า?
 “หมายถึงค่อย ๆ ดูค่ะ แต่ไม่ใช่ปิดบัง แพทไม่เคยปิดบังใคร ไปไหนเขาก็ไปด้วยในบางครั้ง ถ้าโดนแอบถ่ายภาพก็ไม่ซีเรียสค่ะ”.


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์