5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!


ใกล้วันพ่อเข้ามาทุกที จขกท. จึงไม่พลาดขอเกาะกระแส ด้วยการจัดอันดับดาราที่ในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อ แต่ยังคงความหล่อ,เสียงกรี๊ด และความดัง เหมือนเดิม ดาราคนไหนเรตติ้งดีไม่มีตกไปดูกัน




1.เคน ธีรเดช  ใครหน้าไหนจะกล้าเถียง เพราะถึงแม้จะมีลูกชายน่ารักๆ ถึง 2 คน กับศรีภรรยาสุดที่เลิฟอย่างคุณหน่อยไปแล้ว แต่ละครทุกเรื่องโฆษณาทุกตัวก็ยังการันตีว่าขายได้แน่นอน

5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!


2. เจ เจตริน  ใครจะเชื่อว่าเจ เจตรินจะมีลูก 4 คนแล้ว เพราะคุณพ่อเจหน้ายังตึงใสเป๊ะ เหมือนตอนวัยรุ่น ภรรยาคนสวย ปิ่น เก็จมณี ก็ยังแซ่บ แต่บอกตรงๆ ว่าที่พี่เจ ติดอันดับเข้ามาได้เพราะน้องเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เลยนะคะ แบบว่าเด็กๆ น่าเอ็นดู

5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!


3. วิลลี่ แมคอินทอช  แม้จะมีศรีภรรยา เยลหลี ริคอร์เดล กับน้องวิน ธาดาฤทธิ์ และงานที่บริษัทลักษณ์ 666 ให้ต้องดูแลจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่เชื่อว่ามีหลายคนยังอยากเห็นพี่วิลลี่กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะพี่วิลลี่ยังคงความหล่ออยู่เสมอ ถ้าณเดชเข้าวงการเร็วกว่านี้ซัก 10 ปี หมดสิทธิ์เกิดแน่นอน ฟันธง!

5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!


4. ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์  ไม่ค่อยได้ออกสื่อบ่อยหนัก เพราะหันไปเอาดีด้านงานเพลงที่ต่างประเทศ แต่เมื่อมีฮานา ทัศนาวลัย คลอดน้องฮาเปอร์ ออกมาให้ชื่นใจ คุณพ่อฮิวโก้ก็พร้อมจะเบรกงานเพลงชั่วคราว เพื่อเอาเวลามาดูแลภรรยาและลูกอย่างใกล้ชิด

5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!


5.เต๋า สมชาย  กลายเป็นแฟมิลี่แมนไปเลย เพราะหลังแต่งงานกับ ยุ้ย อัฐมาศ และมีลูกน้อยถึง 2 คน คือ น้องสมใจ น้องสุขใจ คุณพ่อเต๋าก็ลดดีกรีความแรงลงไปเยอะ แถมละครเรื่องตะวันเดือดที่ไปร่วมเล่น กระแสก็ยังดีจนหลายคนอยากให้กับมาเล่นละครให้ดูกันบ่อยๆ

5 อันดับ คุณพ่อหล่อกรี๊ด!!!

FW


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์