เหตุ! ฟ้ารุ่ง หน้าลอก

ขณะนี้สาวงามตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก


รวมทั้ง น.ส. ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่เข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาลประจำปี 2550 ณ ประเทศเม็กซิโก อยู่ในช่วงเก็บตัวทำกิจกรรม

ก่อนขึ้นเวทีรอบตัดสินในวันอังคารที่ 29 พ.ค.นี้ เวลาประมาณ 08.00 น. ซึ่งสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 ถ่ายทอดสด โดยชาวไทยสามารถเป็นกำลังใจให้มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ด้วยการโหวตผ่าน www.missuniverse.com


นางประณม ถาวรเวช ผอ.สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ


จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ ผู้เดินทางไปพร้อม น.ส.ฟ้ารุ่ง รายงานจากประเทศเม็กซิโกว่า สาวงามที่เข้าร่วมประกวดในปีนี้ส่วนใหญ่สูงและสวยกว่าปีที่แล้วมาก นับเป็นการประกวดที่น่าติดตามดูอย่างมาก

โดยนางงามญี่ปุ่น เป็นสาวเท่ ๆ หน้าตาคล้าย ๆ กับปีที่แล้ว นางงามฟิลิปปินส์ เป็นรูมเมทกับ ฟ้ารุ่ง, นางงามสิงคโปร์ อายุ 25 ปี อาชีพแอร์โฮสเตสสายการบินสิงคโปร์, นางงามเลบานอน และ อิสราเอล หน้าตาสวย, นางงามฟินแลนด์ หน้าตาคล้าย ๆ นาตาลี เกลโบวา



ส่วนนางงามอิตาลี ผอมมาก ๆ สาวแองโกลา สหรัฐอเมริกา หน้าตาสวย คม และสูง ส่วนสาวอเมริกาใต้ เม็กซิโก เวเนซุเอลา สเปน ก็ค่อนข้างโดดเด่นเช่นเคย

ส่วนความเคลื่อนไหวของตัวแทนสาวไทย นางประณม รายงานว่ามิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ได้เป็นนางแบบแต่งหน้าและถ่ายภาพ

ช่างภาพชมว่าทำงานได้ดี รูปออกมาดูเซ็กซี่ และดูเป็นนางแบบอาชีพมาก ๆ ส่วนการถ่ายวีทีอาร์นอกสถานที่ ฟ้ารุ่งได้ไปดูสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ เมืองเก่า โบสถ์ และพิพิธภัณฑ์

และในวันต่อมา ฟ้ารุ่งมีโอกาสเป็น 1 ใน 10 คนที่ได้รับเลือกร่วมถ่ายวีทีอาร์ ร่วมกับนางงามจักรวาลคนล่าสุด


นางประณม กล่าวว่า


อากาศที่เม็กซิโกเย็นพอสมควร และอยู่ในที่สูง ทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย ตอนกลางวันอากาศร้อน ส่วนกลางคืนอากาศเย็น (ประมาณ 15 องศา)

ช่วงนี้ฟ้ารุ่งค่อนข้างเหนื่อย หน้าลอก และครีมกันแดดที่เตรียมมาก็หมดแล้ว คงต้องขอจากกองประกวดที่นี่ใช้ มิฉะนั้นสาวงามจากประเทศไทยจะหมดสวยก่อน


อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางไปร่วมประกวดนางงาม จักรวาล


น.ส.ฟ้ารุ่ง เข้ารับการดูแลผิวพรรณและรูปร่างที่ สถาบันอาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ซึ่ง อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล จัดทรีทเมนต์หน้าวิตามินซี

ซึ่งช่วยกระชับรูขุมขน เพื่อใบหน้าเนียนขาวใส ส่วนผิวกายแนะนำให้ทำทรีทเมนต์ขัดผิวใส พร้อมนวดอโรมาผ่อนคลาย เพื่อให้ผิวเนียนและชุ่มชื่นเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์



อดีตนางงามจักรวาล กล่าวว่า


ได้แนะนำการร่วมประกวดนางงามจักรวาลแก่มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สว่า พักผ่อนให้มาก ๆ และทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง ซึ่งจะทำให้ไม่เกร็งและเป็นธรรมชาติในการประกวด

เนื่องจากถ้าข้างในจิตใจเราสดใส สิ่งที่แสดงออกมาภายนอกก็จะดีตามไปด้วย ที่สำคัญอยากให้มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง

เพราะปัจจุบันการประกวดนางงามจักรวาลจะค่อนข้างเน้นในเรื่องของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉงปราดเปรียว รวมทั้งแนะนำให้น้องดื่มน้ำสะอาดมาก ๆ ผิวพรรณจะได้สดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์