‘จ็อบ’สยบข่าวเตียงหัก พา‘มิกิ’คลอดลูกสาว หลังรอมานาน


เมื่อเช้าวันที่ 3 ธ.ค. ที่ห้อง 10201 รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ‘จ็อบ’ นิธิ สมุทรโคจร นักแสดงและพิธีกรรายการมากฝีมือได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ทำข่าวและสัมภาษณ์ภายหลังจากที่ ‘มิกิ’ พรพรรณ สมุทรโคจร ได้ให้กำเนิดบุตรสาวคนที่สอง ‘เคดาร์ ’ ด.ญ. ธนินี สมุทรโคจร เมื่อเวลา 13.09 น. วันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักแรกเกิด 3,085 กรัม

โดยภายในห้องมี ‘สุชาติ สมุทรโคจร’ บิดาของนักแสดงหนุ่ม และ ‘เคนโด้’ ด.ช.ธนิก สมุทรโคจร ลูกชายวัย 7 ขวบอยู่ด้วย

นักแสดงหนุ่มได้เผยว่า ลูกสาวคนนี้คลอดโดยวิธีการผ่าคลอดเพราะตนกับภรรยาอยากให้ลูกคลอดในช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงวันดีๆ และเป็นวันมงคลวันพ่อ ตนรู้สึกดีใจที่ได้ลูกสาวเพิ่มขึ้นมาเป็นอีกมุมหนึ่งที่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี

  “ช่วงนี้ถือเป็นวาระมงคลของคนไทยทั้งแผ่นดินเพราะอยู่ในช่วงใกล้เคียงวันพ่อ วันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง อยากเห็นรอยยิ้มของคนไทยทุกคนที่มีความสุข ลูกของเราก็มีความสุขไปด้วย กับลูกสาวคนนี้ชื่อเล่นว่า เคดาร์ ส่วนชื่อจริงตั้งไว้ว่า ด.ญ.ธนินี เพราะลูกชายคนโตชื่อ ธนิก ซึ่งชื่อของลูกทั้งสองคนมีความหมายเหมือนชื่อ นิธิ ของผมคือหมายถึงเป็นคนที่มีความมั่งคั่งทางด้านความรู้ สติปัญญา ทรัพย์สิน กับลูกสาวคนนี้ห่างจากลูกชายคนโต 7 ปี ตอนนี้ถือว่าครบสมบูรณ์แล้วครับ”


ครอบครัว จ็อบครอบครัว จ็อบ


นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่าที่ตนและภรรยามีลูกสาวอีกคนหลังจากที่ลูกชายอายุ 7 ขวบแล้ว ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น ตนพยายามอยากจะมี ช่วงที่ตั้งใจอยากที่จะมีก็ตั้งใจมากอยากมีลูกในระยะเวลาใกล้ๆกันแต่ก็ไม่มีเสียที เหมือนทำใจกันมาแล้วว่าคงไม่มีแล้วอยู่ๆก็มีขึ้นมา 

 “มาถึงวันนี้ถ้าถามผมว่าอยากปิดอู่หรือยัง ผมคิดว่าทุกอย่างอยู่ที่ความพอดี ผมกับภรรยาก็ได้ลูกชายเป็นลูกคนโตแล้ว ได้ลูกสาวเป็นลูกคนเล็กก็ถือว่าเป็นปริมาณที่โอเคแล้ว มีลูก 2 คน ผมสามารถเลี้ยงดูเขาได้เป็นอย่างดีครับ”

นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า ในเรื่องของความเห่อกับลุกสาวคนนี้ตนว่าตอนที่มีลูกคนโตน้องเคนโด้ ด.ช.ธนิก จะเห่อกว่าเพราะตนแต่งงานกับภรรยาก็อยากมีลูกมาก พอมีลูกคนโตก็เห่อแบบสุดๆ พอมาคนที่สองไม่ได้เห่อเท่าคนแรกเพราะมีระยะเวลาของการเตรียมพร้อมมาพักใหญ่ๆ แต่ก็ดีใจมากๆ


 “ภาพแรกที่เห็นเขา คุณหมอที่ทำคลอดบอกว่าตัวเป็นสีชมพู ไม่มีเมือก ไม่มีไขอะไรเลย ผิวสวย พอเห็นหน้าก็แอบเห่อเล็กๆ ว่าหน้าลูกสาวก็สวยเหมือนกัน” และตอนนี้ดูเหมือนว่าเคนโด้จะเห่อน้องสาวมากๆ ทุกครั้งที่พยาบาลเข็นน้องสาวมาให้แม่ให้นม เคนโด้ก็จะรอเฝ้าและอุ้มด้วยและขอถ่ายรูปทุก 3 ชั่วโมง และการมีลูกคนที่สองนี้ผมว่าเหมือนเป็นการสยบข่าวลือเรื่องเตียงหัก ตอนนี้ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่าครอบครัวผมเป็นอย่างไรครับ”


ครอบครัว จ็อบครอบครัว จ็อบ


จ๊อบ นิธิจ๊อบ นิธิ


จ๊อบ นิธิจ๊อบ นิธิ


จ๊อบ นิธิจ๊อบ นิธิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์