ณเดชน์ เมินคนยุกิ๊ก ญาญ่า โต้ซุกแฟน


ณเดชน์ เมินคนยุกิ๊ก ญาญ่า แจงฉากจูบในละครแค่มุมกล้อง โต้ซุกแฟนไว้ที่บ้าน ยัน ไม่คิดทำเรื่องเสียหาย

เป็นคู่พระนางที่แฟนๆ ลุ้นให้อินเลิฟนอกจอ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันต์"

ซึ่งงานนี้หนุ่มณเดชน์ ก็ชี้แจงว่า "เรื่องนี้ตอบมาหลายครั้งมาก จริงๆ ไม่มีอะไร อยากให้มองที่ผลงานมากกว่า ในอนาคตผมอาจจะไปเจอกับนักแสดงผู้หญิงคนอื่น แล้วอาจจะมีกระแสแบบนี้เกิดขึ้นก็ได้ ยังไม่ยึดติดกับอะไร กับญาญ่าไม่มีลุ้นแน่นอน เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ตอนนี้ยังไม่คิดอะไร แต่ก็มีแฟนคลับบางกลุ่มที่เชียร์ให้เป็นแฟนกัน บางกลุ่มก็เฉยๆ ไม่ได้ว่าอะไร ทำงานด้วยกัน ก็น่ารักกันดี แล้วในละครฉากจูบ ก็ไม่ได้จูบจริง

ส่วนมากเป็นมุมกล้องหลอกมากกว่า แต่ฉากเดินแบบ คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า จูบจริง จริงๆ อยู่ต้นคอน้องเฉยๆ ส่วนกระแสข่าวซุกแฟนสาวนอกวงการ อยู่ที่บ้านเป็นนั้น อาจจะเป็นคุณแม่หรือเปล่า ไม่แน่ใจ หรือว่าเป็นผู้จัดการก็ได้ เพราะพี่ณี ที่มีข่าวว่าเป็นแฟน ก็เป็นผู้จัดการคนนึง เขาก็เข้าบ้านผมบ่อยๆ พูดง่ายๆ เพราะพี่เขาต้องไปรับไปส่งผมด้วย และนอกจากผู้จัดการแล้ว ก็ไม่มีผู้หญิงคนอื่นเข้า - ออก บ้าน ส่วนมากจะเป็นแฟนคลับในหมู่บ้านที่มาหาแม่ ไม่มีอะไร ผมเองอยู่กับพ่อ แม่ ผมคงไม่ทำเรื่องแบบนั้นหรอกครับเกรงใจท่าน"


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช -  ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดชณเดช


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์