จุ๋ยไม่รู้ กันตนา ดันลงช่อง 3

สาว "จุ๋ย" ไม่รู้ กันตนาดันลง Ch 3 ไม่รู้ เล่นละครแม่นาค ของ Ch 9 ปีหน้าคงชัดเจน แจงควง "กัปตัน" กินข้าว นานแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับข่าวการย้ายช่องของนางเอกหน้าคม สาว "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" เพราะล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า ทางต้นสังกัดกันตนา จะทำละครเทิดพระเกียรติ ป้อนให้กับทางช่อง 3 แล้วในรายชื่อนักแสดง มีชื่อสาวจุ๋ย อยู่ด้วย ล่าสุดเจอสาวจุ๋ย มาร่วมงาน "เปิดตัวภาพยนตร์โครงการเทิดพระเกียรติชุดปราชญ์แห่งแผ่นดิน" ที่สยามพารากอน งานนี้สาวจุ๋ย ก็ชี้แจงว่า

"อันนี้จุ๋ยไม่รู้จริงๆ สาบานเลย ไม่ทราบเรื่องนี้เลย และที่ผ่านมา กันตนาก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับจุ๋ยเลย ตอนนี้จุ๋ยคุยกับพี่ตุ๊กตาเรื่องน้ำท่วมอย่างเดียว เพราะทางกันตนาน้ำท่วมถึงคอ แล้วมีรายการบางรายการที่จุ๋ยต้องถ่ายที่กันตนา แต่ต้องออกมาถ่ายข้างนอก ไม่มีคุยกันเรื่องนี้เลย เรื่องละครเรื่องใหม่ก็ไม่ได้คุยกัน คือตอนนี้จะเร่งถ่ายละครที่กำลังจะออนแอร์ แต่ต้องย้ายไปถ่ายที่ราชบุรี ชลบุรี ส่วนจุ๋ยตอนนี้ก็เก็บรายการอย่างเดียว เพราะรายการก็ไม่มีออก แล้วที่คนมองว่าตอนนี้จุ๋ยไม่มีละครของช่อง 7 เลย ทำให้คนคิดว่าจุ๋ยจะไปช่อง 3 นั้น คือจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จุ๋ยก็ยังเป็นเหมือนเดิม เอาเป็นว่าไว้ปีหน้าถ้ามีงานอะไรใหม่จะบอกแล้วกัน แต่จุ๋ยบอกได้เลยว่าจุ๋ยไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ ไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น แล้วละครเรื่องแม่นาค จุ๋ยก็ไม่ทราบจริงๆ เรื่องนี้เคยมีติดต่อมาแต่นานมากแล้ว เป็นของทางช่อง 9 แต่จุ๋ยว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จุ๋ยจะได้เล่น แล้วสัญญาของจุ๋ยกับทางกันตนาก็ยังมีอยู่ แต่ไม่มากแล้ว และเรื่องที่มีคนมองว่าทางกันตนาจะปั้นจุ๋ยให้ไปได้ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 นั้น


เรื่องนี้จุ๋ยไม่รู้จริงๆ ต้องถามผู้ใหญ่ จุ๋ยตอบไม่ได้ แต่เท่าที่คุยตอนนี้ไม่มีเรื่องงานเลย จุ๋ยว่าปีหน้าช่วงมกราคม กุมภาพันธ์ อะไรๆ ก็คงจะเคลียร์ ยอมรับว่าตอนนี้เริ่มติดใจงานพิธีกรแล้ว แต่งานละครก็คิดถึง ยังไงก็อยากให้

ทุกคนรอ จุ๋ยกลับมาเล่นละครแน่นอน ซึ่งปกติจุ๋ยจะรับละครปีละเรื่องอยู่แล้ว ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่าจุ๋ยไปทานข้าวกับพี่กัปตัน เมื่อเร็วๆ นี้นั้น ไม่น่าจะใช่ ถ้าเป็นเมื่อเร็วๆ นี้ ไม่น่าจะใช่ จุ๋ยเคยไปทานข้าวกับพี่เจี๊ยบ พี่อ้อม แต่ว่าตอนนั้นเป็นตอนที่พี่กัปตัน ได้รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ซึ่งนานมากแล้ว ตั้งแต่นาฏราช แล้วเราก็ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ 2 ไปกับพี่ๆ หลายคน"


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์