ทาทาไม่ซีเรียสน้ำท่วมเลื่อนConcert

นักร้องสาว"ทาทา ยัง"ไม่ซีเรียสน้ำท่วม เลื่อน Concert ขอพักงานเพลง ยังไม่ซบค่ายไหน อุบเรื่องรัก

มีแพลนที่จะปล่อยงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่สุดท้ายก็ต้องพักไว้ก่อนเพราะน้ำท่วม สำหรับสาว"อมิตา ทาทา ยัง"ล่าสุดเจอตัวสาวทาทามาร่วมงาน "รณรงค์ช่วยเหลือเด็กติดเชื้อเอชไอวี อยู่ร่วมกับคนในสังคมอย่างมีคุณค่า เนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม" ที่สยามพารากอน งานนี้สาวทาทาก็อัพเดทเรื่องงานเพลงให้ฟังว่า

"งานเพลง คือช่วงนี้น้ำท่วม งานเพลงก็พักไว้ก่อน เรามาจิตอาสากันดีกว่า ช่วงนี้ทาทาก็พักเรื่องงานมาช่วยน้ำท่วม ตอนนี้ทาทาก็ตั้งกลุ่มเล็กๆ ช่วยผู้ประสบภัย ช่วยหมา แมว ไปตามเรื่องตามราว ทาทาว่าเรื่องเพลงเราทำเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้เราต้องช่วยคนในบ้านเมืองเราก่อน งานเพลงที่ต้องสะดุดไปก็ไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่อง เรื่องที่เกินขึ้นกับบ้านเมืองเราสำคัญกว่า อย่างที่บอกงานเพลงไว้ทำเมื่อไหร่ก็ได้ ทาทาเชื่อว่าแฟนคลับก็พร้อม

ที่จะกลับมาฟังเพลงของทาทา งานเพลงงานคอนเสิร์ตที่ต้องเลื่อนออกไป ทาทาไม่ได้ใส่ใจ เพราะทาทารู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ได้กระทบทาทา ทาทาแคร์มากกว่าว่า ผลกระทบมันเกิดขึ้นกับคนทั้งหมดในประเทศชาติบ้านเรา คนอื่นอาจจะฟังแล้ว ดูเป็นนางงาม แต่ทาทาว่ามันไม่เกี่ยว ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงๆ ทาทาสงสารกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับหลายๆ คนมากกว่า ตอนนี้ทาทาอยากให้ทุกคนมาช่วยกันมากกว่าที่จะมาขายซีดี ทาทาว่า มันไม่ใช่เรื่อง ก็เอาเป็นว่าหลังน้ำลดค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปก่อน ส่วนเรื่องค่ายเพลงตอนนี้ก็ยังไม่มี เรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ช่วยกันไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปเรื่อย ใครช่วยกันได้ก็ช่วยกันหมด"


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์