‘ริต้า’ชูป้ายไฟ‘วี เลิฟ ขันเงิน’ เชียร์ขอบเวทีคอนเสิร์ต เปิดตัวสนิทมากขึ้น

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ นางเอกหน้าสวย ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ห่มรัก แอท สยาม”
 
เพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยหนาว หลังจากเสร็จงาน ‘ริต้า’ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่มีภาพที่ไปเชียร์ ‘ขัน’ขันเงิน เนื้อนวล ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต “10 ปี ไทเทเนียม” ที่ผ่านมา โดยมีป้ายไฟเขียนว่า “วี เลิฟ ขันเงิน” ทั้งนี้สาว ‘ริต้า’ กล่าวว่า


 “ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ จริงๆ เป็นการรวมตัวของเพื่อนหลายคนทำป้ายไฟกัน มีเขียนไทเทเนียม มีสัญลักษณ์เป็นมือ แล้วไปร่วมกันเชียร์ในงานคอนเสิร์ตของเขา ถือเป็นการสนับสนุนเขา เห็นเขาทุ่มเทกับคอนเสิร์ตเลยอยากเป็นกำลังใจให้ และยังมีเพื่อนอีกหลายคนมากที่ไปร่วมกัน เราชูป้ายจนเมื่อยแต่ก็อยากเชียร์เขาค่ะ”


 ป้ายเขียนว่า “วี เลิฟ ขันเงิน” ทำเองหรือเปล่า
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ป้ายอันนี้เพื่อนๆ ทำค่ะ เพราะทุกคนรักพี่ขัน สนิทกับพี่ขันมาเป็นเวลา 10 ปี ก็เหมือนกับกลุ่มนานา(ไรบีนา) ที่เขาทำของเขาขึ้นมา”


 ไปเชียร์ ‘ขันเงิน’โดยเฉพาะหรือเปล่า “เราก็เชียร์กันหมดเลย มันมีหลายป้ายมากๆ รวมกันน่าจะเป็น 10 ป้าย ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันสนับสนุน คอนเสิร์ตนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของเขา ไม่รู้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ อีกเมื่อไหร่ วันนั้นริต้ามีป้ายไฟอย่างเดียว ไม่ได้ให้ดอกไม้หรือของขวัญให้อีก แต่ก่อนขึ้นเวทีก็มีทักทายและให้กำลังใจเขาค่ะ”


ศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน ไทเทเนี่ยมศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน ไทเทเนี่ยม


 ตอนนี้เหมือน ‘ริต้า’ กับ ‘ขัน’ เริ่มเปิดตัวมากขึ้น
 นางเอกสาวแจงกว่า “เหมือนสนิทกันมากขึ้น และมองว่างานนี้เป็นงานใหญ่สำหรับเขา ก่อนหน้านี้ที่เราทำแฟชั่นชุดชั้นในนานมากแล้ว เขาก็ยังมาเชียร์ มาให้กำลังใจ เอาดอกไม้มาให้ในฐานะเพื่อน อย่างวันคอนเสิร์ตริต้าก็อยากเชียร์เขากลับคืนบ้าง เพราะเขาให้ความรู้สึกดีกับเรา”


 สามารถใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง “(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันไปอย่างนี้ค่ะ สนิทกันมากขึ้นเป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่เร่งรีบอะไร เรียกว่าสนิทกันไปเรื่อยๆ มากกว่า คุยกันมานานแล้วก็เริ่มเห็นนิสัยกันและรู้จักกันมากขึ้นค่ะ”


 ได้เจอครอบครัวของ ‘ขัน’ บ้างหรือยัง “ได้เจอคุณแม่ค่ะแต่ยังไม่ได้บินไปเยี่ยมคุณพ่อเลย ส่วนเรื่องที่ว่าคุณแม่ของเขาปลื้มริต้านั้น ก็ขอบคุณมากค่ะ”


 แล้วถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามาหาจะบอก ‘ขัน’ อย่างไร “ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามานะคะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียวค่ะ”


ศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน ไทเทเนี่ยมศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน ไทเทเนี่ยม


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์