นุ้ย เกศริน ซิ่ง ชนบนทางด่วน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 พ.ค.


ร.ต.ต.ทองอินทร์ สุขสำราญ ร้อยเวร สภ.อ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถชนขอบกั้นบนทางด่วนบริเวณทางลงทางด่วนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงไปตรวจสอบ

พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเงิน

หมายเลขทะเบียน สณ 1745 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าหัก ไฟหน้าขวา และหม้อน้ำแตก กระโปรงรถงอขึ้นไป ส่วนภายในรถมีหยดเลือดเปรอะตามเบาะด้านหน้าแต่ไม่มากนัก


สำหรับผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช


ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกศริน หรือนุ้ย เอกธวัชกุล อายุ 28 ปี ดารานักแสดงมีชื่อ อยู่บ้านเลขที่ 402/404 ซอย จุฬา 7 ถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน

ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลและรอยฟกช้ำ

ที่ข้อศอกขวากับนิ้วนางขวา แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินทำบาดแผลและเอกซเรย์ตรวจร่างกาย รวมทั้งเช็กสมองอย่างละเอียด จากนั้นนำไปนอนพักที่ห้องพิเศษเลขที่ 1511 ชั้น 15 ของโรงพยาบาล


นุ้ย เกศรินเปิดเผยว่า


ไปที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 อัดรายการโทรทัศน์คุณสมหวัง หลังจากนั้นรีบขับรถจะกลับบ้านย่านรามอินทรา โดยขึ้นทางด่วนจะมาลงแยกศรีสมาน เพราะนัดกับช่างต่อเติมบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งซื้อไว้

ระหว่างทางฝนตกตลอด

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงทางลงถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักชนกำแพงทางด่วนอย่างจังก่อนหมุนคว้างกลางถนน โชคดีที่ไม่ชนกับรถคันอื่น หลังจากตั้งสติได้ก็รีบลงจากรถ เพราะกลัวรถไฟไหม้


นักแสดงสาวให้การต่อไปว่า


หลังจากออกจากรถมาได้สักพักก็รู้สึกปวดร้าวไปทั้งตัว เลยรีบมาโรงพยาบาล พักนี้ดวงไม่ดี ทั้งพระที่นับถือและหมอดูเคยทักไว้ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันขณะขับรถไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์ ก็ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนจนรถเสียหาย

กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุรถเสียหลัก

ชนกำแพงบนทางด่วนอีก เห็นทีถ้าออกจากโรงพยาบาลงวดนี้ต้องสะเดาะเคราะห์ชุดใหญ่และเปลี่ยนรถใหม่แน่นอน เพราะหมอดูและพระทำนายว่ารถยนต์ที่ใช้อยู่คันนี้ ไม่ถูกโฉลก แต่นุ้ยไม่เชื่อ จนมาเกิดเหตุจนได้ คราวนี้คงต้องเชื่อไว้บ้าง ดาราสาวกล่าว


สำหรับนุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล


เป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดดีกรีแชมป์ประเทศไทย
ก่อนติดทีมชาติ และด้วยความที่หน้าตาและหุ่นดีเซ็กซี่เลยถูกชักนำเข้าวงการบันเทิงแสดงภาพยนตร์ โดยเฉพาะบทบู๊

ที่ผ่านมามีเรื่องเกิดมาลุย และไฉไล

ล่าสุด เป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่องโจรสลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา และเรื่องสวยซามูไร ที่จะเข้าฉายภายในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายเรื่องส้มตำ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์