สมรักษ์ไม่รู้คนเหนือดวงวางอนันดา


"สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ยันไม่รู้โปรเจกท์ละคร "คนเหนือดวง" ของผู้จัด "แดง-ธัญญา วชิรบรรจง" ที่วางตัว "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ประกบคู่ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เมินกระแส "เกมร้าย เกมรัก" เรตติ้งน้อย ย้ำสนใจเพียงแค่คนจำเนื้องานได้เป็นพอ

          
หลังจากคราวก่อนผู้จัดคนเก่ง "แดง" ธัญญา เผยว่ากำลังเตรียมโปรเจกท์ละครเรื่อง "คนเหนือดวง" โดยเป็นการประเดิมงานแสดงละครของอนันดา โคจรมาพบกับนางเอกดางรุ่ง "ญาญ่า" อุรัสยา

ดังนั้นเมื่อพบ "สมรักษ์" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ในงานเปิดตัว "โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่" ที่ตึกมาลีนนท์ จึงสอบถามถึงความคืบหน้า

    
"ไม่ทราบอะไรเลย แต่รู้ว่าเป็นของอ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) กับแดง ยังไม่ได้ข้อมูล ตอนนี้น้ำท่วมอยู่ ไม่รู้จริงๆ โปรเจกท์ที่ให้อ๊อฟ-แดงทำยังทำไม่หมดเลย เรื่องนี้ยังไม่รู้เลย (อนันดาเป็นพระเอก)  ยังไม่รู้เลย เพราะผมยังไม่เจอเขาเลย ยังไม่ได้ติดต่อเพราะน้ำท่วม มีแค่โทรไปถามว่ารักเกิดในตลาดสดถ่ายไปถึงไหนแล้ว แต่เรื่องคนเหนือดวงไม่ได้คุย ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหม ผมขออ่านบท เพราะยังไม่แน่ใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ต้องอ่านบทดูก่อน เอาเป็นสรุปว่าต้องอ่านบทก่อนถึงจะตอบได้  เรื่องคิวญาญ่าแน่นอยู่แล้ว เพราะเขามีงานตลอด (ถ้าอนันดาเล่น) เราไม่รู้ในเรื่องของเวลา ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้คิวนักแสดงจะมีเวลามาเล่นไหม" สมรักษ์ย้ำ   
    


สมรักษ์สมรักษ์


ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องฟีดแบ็ก หลังจากลดเวลาในการออกอากาศของละครลง ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 เผย
    
"เรื่องนี้เราลดเบรกลง เพื่อให้เรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่ไม่ต้องเร่งมาก เพราะติดปัญหาน้ำท่วม  บ้านคนเขียนบทน้ำท่วม นักแสดงก็ท่วม ขอเวลาให้เขาตั้งหลักก่อนเดือนหนึ่ง หลังจากเหตุการณ์นิ่งขึ้น เขาคงจะเริ่มต้นทำงานกันแล้ว

หน้าละครเกมร้าย เกมรักดี แต่เรตติ้งไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น

หน้าละครช่อง 3 ทุกเรื่องดีอยู่แล้ว ที่ผมสนใจคือเรื่องของกระแส ไม่ได้สนใจเรื่องของเรตติ้ง เพราะผมพูดมาทุกปีแล้วว่าเราทำงานเราต้องการให้คนจำเนื้องานของเราได้มากกว่าตัวเลข" สมรักษ์กล่าวสรุป

อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์