‘หมาก-มิ้นท์’ออกงานคู่ ยันสัมพันธ์เพื่อนสนิท แจงควงนักศึกษา


เมื่อวันที่ 30 พ.ย. พระเอกหนุ่ม ‘หมาก’ ปริญ สุภารัตน์ ควงคู่สาว ‘มิ้นท์’ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาช่วยแพ็กของ ในงาน “ยูนิลีเวอร์ เทก ยู โฮม รับขวัญคนไทยกลับบ้าน” ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น)ดินแดง

งานนี้เลยถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของทั้งคู่

โดยผู้สื่อข่าวถามถึงการออกงานคู่กันครั้งนี้ ‘หมาก’ กล่าวว่า จะเรียกว่างานก็ไม่ใช่ เพราะตนและมิ้นท์มาช่วยแพ็กของช่วยผู้ประสบภัย เป็นการบังเอิญมาด้วยกันมากกว่า ถือเป็นงานแรกในรอบหลายๆ เดือนที่มาออกคู่กัน เพราะเราทั้งคู่ก็ไม่ได้ทำงานด้วยกันนานแล้ว ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ว่าเกินเพื่อนหรือเปล่า พระเอกหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตนกับมิ้นท์เป็นเพื่อนกัน และยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันด้วย ส่วนเรื่องอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ตนไม่กล้าตอบ

‘หมาก’ กล่าวต่อว่า “อย่างข่าวที่บอกว่าผมไปควงสาวที่เชียงใหม่ บอกตรงๆ ว่าสาวคนนั้นคือพี่สาวครับผม ยอมรับว่าไปเที่ยวจริง พาพี่สาวไปด้วยแล้วก็ไปเจอญาติๆ ที่เชียงใหม่ ส่วนที่ลงว่าเป็นสาวนักศึกษานั่นแหละพี่สาวผม เพราะพี่สาวอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันครับ”

ด้านสาว ‘มิ้นท์’ เผยว่า ถ้าหมากจีบตนจริงก็คงจีบไปนานแล้ว ถามว่ากดดันมั้ยที่ถูกจับคู่ตนว่ามันเกินกดดันไปแล้ว เพราะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เข้าวงการมา ตอนนี้ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม  ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าล่าสุดมีคนเห็น ‘มิ้นท์’ ไปกอดกับหนุ่มอื่นที่ร้านฟังกี้วิลล่าด้วย “มิ้นท์ไม่ได้ไปฟังกี้มาเป็นปีแล้ว รวมถึงเวลาไปเที่ยวก็ไม่มีไปกอดไปสนิทสนมกับเพื่อนผู้ชายคนไหนแน่นอน รวมถึงข่าวที่ว่ามิ้นท์เป็นสิงห์อมควันด้วยก็ไม่มีค่ะ” ‘มิ้นท์’ กล่าวทิ้งท้าย


 


มิ้นท์ - หมากมิ้นท์ - หมาก


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


มิ้นท์มิ้นท์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram มิ้นท์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์