แบรด พิตต์ห่วงโจลีพาลูกฝ่าดงกับระเบิดเขมร


ปกติ ไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องขัดใจกัน แต่ล่าสุดมีข่าวไม่เฟิร์มมาว่า แองเจลินา โจลี ทำแฟนหนุ่ม แบรด พิตต์ ต้องไม่สบายใจ
 
หลังจากที่แอบพา แมดด็อกซ์ ลูกชายวัย 10 ขวบ ไปเยี่ยมบ้านเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่เขมรแดง ซึ่งขึ้นชื่อว่ายังคงเต็มไปด้วยกับระเบิดที่คร่าชีวิต และทำให้หลายคนพิการมาแล้ว


ข่าว ระบุว่า โจลี ต้องการจะเปิดศูนย์ชุมชนสำหรับเด็กขึ้นที่หมู่บ้านซึ่งเป็นบ้านเกิดของ แมดด็อกซ์ แต่การเดินทาง 240 กิโลเมตรนั้นต้องผ่านพื้นที่ห่างไกลที่ยังคงเต็มไปด้วยกับระเบิดฝังอยูใน พื้นดิน ซึ่งเป็นระเบิดที่ถูกฝังไว้ตั้งแต่สมัยเขมรแดงยังเรืองอำนาจ
    
สาเหตุ ที่ แองจี้ ต้องการเดินทางไปในพื้นที่เมื่อเร็วๆ นี้ ก็เป็นเพราะเธอมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะให้ แมดด็อกซ์ ได้สัมผัสกับบ้านเกิดของเขาด้วยตัวเอง 
     
“แอง จี้ กับ แมดด็อกซ์ นั้นใกล้ชิดกันมาก เธอเรียกเขาว่าเป็นคู่หูเธอ และต้องการพาเขาไปในหมู่บ้านนั้น แต่ แบรด กังขาว่าการเดินทางนี้จะอันตรายเกินไป เพราะพื้นที่เหล่านั้นเต็มไปด้วยกับระเบิด และระเบิดดาวกระจายนับแสนลูก” แหล่งข่าวเผย
     
แถม แบรด ยังไม่เห็นด้วยที่ แองจี้ พาลูกไปสัมผัสกับพื้นที่ความรุนแรง เขาอยากให้ แมดด็อกซ์ เติบโตเหมือนกับเด็กทั่วๆ ไป แทนที่จะกระตุ้นให้เขามาใส่ใจกับความรุนแรง แถม แมดด็อกซ์ เองก็ชอบเล่นปืนด้วย 
    
ขณะ เดียวกัน ย้อนกลับมาที่ลอสแองเจลิส แบรด พิตต์ เองก็เกือบจะเจอกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อเขาและ แองจี้ เกือบได้จ๊ะเอ๋กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยา และแฟนใหม่ของเธอ จัสติน เธอโรซ์ ที่โรงหนังอาร์คไลท์ในฮอลลีวู้ด แต่โชคดีที่ แบรด กับ แองจี้ พาลูกๆ ทั้งหมดออกไปจากโรงหนังเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่ เจนนิเฟอร์ จะเดินทางมาดูหนังเรื่องต่อไป เลยคลาดกันไปแบบเฉียดฉิว


'แบรด พิตต์'ห่วง'โจลี'พาลูกฝ่าดงกับระเบิดเขมร


'แบรด พิตต์'ห่วง'โจลี'พาลูกฝ่าดงกับระเบิดเขมร


'แบรด พิตต์'ห่วง'โจลี'พาลูกฝ่าดงกับระเบิดเขมร


'แบรด พิตต์'ห่วง'โจลี'พาลูกฝ่าดงกับระเบิดเขมร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์