มิ้นต์ไม่คิดเทียบณัฐวรา-มิ้นท์

"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ปลื้มกระแสคู่รองในละคร "รักปาฏิหาริย์" ดีเกินคาด เปรยกรณี "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา"
 
ได้รับบทดังกว่า ไม่ใช่ปัญหา แย้มเร็วๆ นี้อาจมีผลงานกับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์"


ปล่อยให้แฟนละครเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" ลุ้น พระ-นาง คู่รองอย่างใจจดใจดจ่อ สำหรัย "มิ้นท์" มิ้นท์" ชาลิดา และ "อเล็กซ์" เรนเดลล์ เรียกว่าไม่แพ้คู่พระ-นาง ของเรื่องเลยทีเดียว เพราะความน่ารักเป็นธรรมชาติของนักแสดงทั้งคู่ ล่าสุด "มิ้นต์" ชาลิดา ร่วมงานเปิดตัว "B2S eBooks Store" ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ จึงสอบถามความรู้สึกถึงละครเรื่องดังกล่าว ได้ความดังนี้

 "ความรู้สึกกับความสำเร็จของละครเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" ได้รับการตอบรับจากผู้ชมดีมาก ไม่คิดว่ามีแฟนละครคอยเชียร์คู่ของ มิ้นต์ กับ อเล็กซ์ เคยเห็นข้อความบนเว็บไซต์แฟนคลับว่า" ลุ้นอยากให้ นมล กับคุณชายนภาส เป็นแฟนกันจริงๆ" รู้สึกดีมาก ในความเป็นนักแสดงของเราที่สามารถทำให้คนดูเชื่อในสิ่งที่เราแสดงออกมา การร่วมงานกับ อเล็กซ์ ง่ายเพราะเราจะคอยทำการบ้านกับเรื่องบท และแอคติ้งตลอดเวลา ถือว่าคุ้มค่ามากกับกระแสตอบรับ" มิ้นต์กล่าว

มีการเปรียบเทียบบทบาทระหว่างเธอ กับ "มิ้นท์" มิ้นท์" ณัฐวรา ที่เข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆ กัน แต่อีกฝ่าย กลับได้รับบทที่เด่นกว่า นักแสดงสาวกล่าวว่า 

"สำหรับมิ้นต์คิดว่าไม่เกี่ยว เพราะเรายังเรียนมัธยมอยู่ ผู้ใหญ่จึงให้เวลาเรียนอย่างเต็มที่ ในอนาคตอาจได้เห็นมิ้นท์" มิ้นท์ในบทบาทอื่นมากว่านี้ แต่ช่วงนี้มิ้นต์อยากมุ่งมั่นกับการเรียน เพราะช่วงนี้กำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ขณะนี้มิ้นต์เรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สาธิต ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งยังปิดอยู่ เพราะน้ำท่วม สำหรับ "มิ้นท์"มิ้นท์" ณัฐวรา เราทั้งคู่เล่นละครต่างแนวกันอยู่แล้ว เพราะเขาจะอายุมากกว่า เลยได้รับบทโตกว่า ระหว่างเราทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกันอยู่แล้ว" มิ้นต์กล่าว
    
ถามต่อว่า แฟนละครจะได้เห็น "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กลับมาร่วมงานกับเธอหรือไม่ นางเอกหน้าใสกล่าวว่า "ล่าสุดมิ้นต์เพิ่งกลับมาจาก อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ไปถ่ายแฟชั่นกับหมาก เขายังคงน่ารัก เป็นพี่ชายแสนดีเหมือนเดิม แฟนละครที่คิดถึงอีกไม่นานคงได้มีข่าวดีร่วมงานกันแน่ๆ ในเว็บไซต์แฟนคลับ บ้านเอ็มแอนด์เอ็ม ก็ถามเหมือนกัน แต่ตอนนี้คอยติดตามละครเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" ที่กำลังออกอากาศอยู่ไปก่อน สำหรับผลงานต่อไปต้องขอปิดไว้ ให้ทุกคนคอยติดตามจะดีกว่า" มิ้นต์กล่าวสรุป


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์