โบวี่ แจงภาพคู่ ศรราม แค่ร่วมงานป้อง


ดาราสาว "โบวี่-อัฐมา" แจงภาพคู่ "ศรราม" แค่ร่วมงาน ป้อง "ไมค์"ควงสาวแค่เพื่อน-เชื่อไม่นอกใจ

คบหาอยู่กับดีเจหนุ่ม "ไมค์ หว่อง" อยู่แท้ๆ สำหรับสาว "โบวี่-อัฐมา" แต่ล่าสุดกับมีภาพหลุดของสาวโบวี่กับดาราหนุ่มรุ่นพี่ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ไม่รู้จะแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่รึเปล่า แถมล่าสุดยังมีคนตาดีเห็นหนุ่มไมค์"ควงสาวฝรั่ง อีก งานนี้สาวโบวี่ก็ชี้แจงว่า

"ภาพคู่หนุ่ม-ศราม อันนี้โบยังไม่เห็นเลย แล้วคือจริงๆ พี่หนุ่มเป็นนักแสดงรับเชิญ ที่มาเล่นคุ่กับโบ ในตอนจบละคร 3 สาวเจ้าเสน่ห์ แต่โบยังไม่เห็นภาพ ไม่รู้ว่าเป็นภาพจากละครหรือเปล่า แต่ยืนยันเราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีกิ๊กกั๊กนอกรอบ อย่างบางทีก็มีงานติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นคู่กันบ้าง บางทีพี่หนุ่มก็ชวนไปออกรายการพี่หนุ่มด้วย และข่าวที่ออกมาไมค์ก็คงยังไม่ทราบ แต่ยืนยันเราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไร

แล้วล่าสุด ที่มีคนเห็นไมค์เดินกับสาวฝรั่ง อันนั้นก็เป็นเพื่อนที่มาจากอเมริกา เป็นเพื่อนสนิทไมค์เลย เพราะว่าตอนที่ไมค์อยู่อเมริกา เขาก็เช่าบ้านรวมอยู่กันกับเพื่อนๆ เขามาเที่ยวเมืองไทย ไมค์ก็พาเที่ยว แล้วโบก็มีโอกาสได้เจอเขาแล้ว ได้ไปเที่ยวด้วยกันด้วย สบายใจได้ไมค์ไม่นอกใจแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับไมค์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป"


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


โบวี่ อัฐมาโบวี่ อัฐมา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์