เคน ภูภูมิ โต้เกาเหลา อั้มพัชราภา


พระเอกหน้าใหม่ "เคน ภูภูมิ" โต้เกาเหลา"อั้ม พัชราภา" ไม่โกรธเพื่อนอ้างเป็นแฟน ไม่รู้มีละครคู่"ญาญ่า"

เข้าวงการมาได้ไม่ทันไร สำหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" ก็ต้องตกเป็นข่าวกับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ซะแล้ว หลังมีข่าวเม้าท์จากกองหนัง "30 กำลังแจ๋ว" ว่าสาว อั้มเกาเหลากับหนุ่ม เคน ถึงขั้นไม่ค่อยคุย กันในกอง เพราะคนละระดับกัน แถมล่าสุดหนุ่มเคนยังโดนเพื่อนออกมาประกาศตัวว่า เป็นแฟนอีก ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเคนมาร่วมงาน "Beautiful Skin Secret 2011" ณ Event Hall Terminal 21 หนุ่มเคนก็เปิดเผยว่า

"ข่าวเกาเหลาพี่อั้ม จริงๆ ข่าวนี้พี่อั้มมาบอกตั้งแต่วันที่ประมูลเสื้อของหนัง 30 กำลังแจ๋ว พี่อั้มก็มาบอกว่าเรามีข่าวเกาเหลากัน ซึ่งพี่อั้มก็ตอบไปแล้วว่าไม่มีอะไร และมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ แล้ว ที่มีคนเม้าท์ว่าในกองเราไม่ค่อยคุยกันนั้น ความจริงแล้วเราคุยกันเยอะมาก พี่อั้มเป็นคนเฟรนด์ลี่ พี่อั้มเข้ามาคุยกับผมเยอะมาก เพราะว่าพี่อั้มอยากให้เราทำงานง่ายขึ้น ร่วมงานกับพี่อั้มก็เกร็งและตื่นเต้นมากๆ แต่ดีที่พี่อั้มเขาช่วยเยอะ คอยสอน ยืนยันเลยว่าเราสนิทสนมกันดี ไม่มีเกาเหลาอะไร

ส่วนเรื่องข่าวที่จะได้ประกบกับ "ญาญ่า" ในละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นั้น อันนี้ยังไม่ทราบเลย เดี๋ยวถ้าทางผู้ใหญ่ติดต่อมาจะบอกอีกทีนึง ยังไม่รู้เหมือนกัน สำหรับข่าวที่มีผู้หญิงในภาพหลุดออกมาพูดว่า เป็นแฟนผมนั้น จริงๆ แล้ว เป็นเพื่อนสนิทกัน รูปที่ออกมาบางทีก็เป็นรูปหมู่แต่ตัดออกมาให้เหลือ 2 คน ไม่ใช่แฟน เราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร สนิทกันมานานแล้ว ภาพหลุดก็เป็นคนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้ยังคุยกันปกติ เป็นเพื่อนกัน ถ้าว่างๆ ก็นัดกันไปเที่ยวบ้าง ถามว่าสนิทมากไหม ก็สนิท ถือว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่ได้พิเศษอะไร ถามว่าโกรธเพื่อนที่ออกมาบอกว่าเป็นแฟนไหม ก็ไม่ และผมก็ไม่รู้ว่าใครพูด ก็ปล่อยๆ ไป มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว และพี่เอก็ไม่ได้ตั้งกฎเหล็กว่าห้ามมีแฟนนั้น ถ้ามีแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มี ส่วนเรื่องที่ว่าผมไปเสียบหนัง 30 กำลังแจ๋ว แทน โทนี่ รากแก่น นั้น เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบ ผมก็เข้าไปแคสตามปกติ เท่าที่รู้ทุกคนที่เล่นเรื่องนี้เข้าไปแคสติ้งกันหมด"


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์